• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Vision Measurement – Hệ thống đo lường

phuonggngoc

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
2 Năm 10 Tháng
Bài viết
268
Tuổi
26
Vision Measurement – Hệ thống đo lường

Thách thức

Trong các ứng dụng đo lường: đo lường khoảng cách, kích thước, thể tích…Nếu chỉ sử dụng các công cụ đo lường thông thường, sẽ rất tốn thời gian để được kết quả lường và có thể bị sai số do quá trình thực hiện phép đo của công nhân

Giải pháp

Sử dụng hệ thống Vision 2D, 3D để đo đạc, giúp nâng cao tốc độ đo lường, đảm bảo độ chính xác cao và phù hợp với nhiều ứng dụng

1.png

Một số ứng dụng triển khai thực tế

· Máy Vision đo kích thước các ký tự trên Logo sản phẩm

Để kiểm tra sản phẩm sau quá trình khắc laser logo, công nhân phải thực hiện đo kích thước các ký tự, bao gồm: chiều dài, chiều rộng các kí tự, độ rộng nét chữ của logo Samsung.

Máy đo kích thước các ký tự tự động, sử dụng hệ thống vision để tự động phát hiện sản phẩm, đo và hiển thị kết quả ra màn hình, cảnh báo các sản phẩm ngoài ngưỡng cho phép.

· Máy đo kích thước hành lý ký gửi

Các bài toán kiểm tra kích thước hành lý (dạng hình hộp) trên các băng chuyền, phát hiện các hành lý có kích thước ngoài ngưỡng cho phép được ứng dụng nhiều tại các khu vực check-in sân bay. Hoặc các bài toán đo kích thước các kiện hàng để phân loại hàng hóa, tối ưu xe vận chuyển cũng được ứng dụng nhiều tại các dây chuyền tự động, kho tự động hóa.

Máy đo kích thước hành lý tự động, sử dụng hệ thống 3D vision để tự động phát hiện và đo kích thước sản phẩm, cảnh báo, phân loại các sản phẩm có kích thước ngoài ngưỡng cho phép.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 090.1111.866

Email: [email protected]

Website: tanhungha.com.vn

Vision Measurement, hệ thống đo lường, giải pháp vision, máy đo kích thước, máy đo tự động, hệ thống vision đo kích thước,

 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top