• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Soikeo.info cập nhật: Bảng B bóng đá nam SEA Games 31

tiensinh0707

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
2 Năm 3 Tháng
Bài viết
186
Tuổi
28
Xem thêm: soi keo bong da tay ban nha

Dễ dàng đánh bại U23 Lào, U23 Malaysia đã vượt qua U23 Thái Lan để leo lên ngôi đầu bảng A SEA Games 31.
· SEA Games 31: Ngôi sao châu Âu của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết

· HLV của Philippines không lo bị HLV Mai Đức Chung bắt bài

· U23 Việt Nam bổ sung viện binh từ HAGL

U23 Campuchia 0-1 U23 Singapore

Chiến thắng tưng từng 4-1 trước U23 Lào giúp U23 Campuchia tự tin hơn rất nhiều trong hành trình chinh phục SEA Games 31. Tuy vậy đoàn quân của HLV Honda lại phải đối mặt với nhiều khó khăn khi so tài với U23 Singapore. Ở trận đấu này U23 Campuchia nhập cuộc tự tin và có phần lấn lướt đối thủ, đáng tiếc họ không thể tận dụng thành công các cơ hội.


Bên phần sân đối phương, U23 Singapore cũng có một số tình huống nguy hiểm đáng chú ý. Sau rất nhiều nỗ lực, phút 36, từ pha phối hợp trung lộ Akbar sau khi nhận cú tạt của đồng đội đã đánh đầu cận thành mở tỷ số cho U23 Singapore.

Sang hiệp 2, thế trận đổi chiều, đội bóng đảo quốc sư tử thi đấu tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống chất lượng nhưng đáng tiếc họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 cho U23 Singapore.


U23 Malaysia 3-1 U23 Lào

Ở trận đấu sau đó U23 Malaysia đã dễ dàng đánh bại U23 Lào. Với lực lượng được đánh giá cao hơn, U23 Malaysia không ngại ngần tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy họ vấp phải sự quyết tâm rất lớn từ các cầu thủ xứ Triệu voi.

Phải tới phút 36 U23 Malaysia mới có cơ hội mở tỷ số, tình huống này Luqman Hakim phá bẫy việt vị và xử lý kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm tung lưới đối phương. Trước khi hiệp 1 khép lại, U23 Malaysia đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa của Syahir Bashah.


Sang hiệp 2, U23 Lào đẩy mạnh tấn công hòng thu hẹp khoảng cách, tuy vậy họ thậm chí còn phải lĩnh thêm một bàn thua nữa. Luqman Hakim ghi cho mình một cú đúp nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Malaysia. Phút 86, sau rất nhiều cố gắng U23 Lào cũng xuyên thủng mảnh lưới đối phương, người lập công là Visith nhưng siêu phẩm này cũng chỉ là bàn thắng danh dự cho U23 Lào.


Với chiến thắng này U23 Malaysia đã vượt qua U23 Thái Lan để chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm. Xếp sau là U23 Singapore với 4 điểm. Trong khi U23 Lào dậm chân dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm.

 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top