• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Cho thuê xe Vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam

Vận chuyển Bắc Trung Nam

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 10 Tháng
Bài viết
1
Tuổi
26
Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng thành lập từ năm 2008 cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải của Ban Lãnh đạo công ty.

Đội ngũ nhân viên giao nhận được đào tào chuyên nghiệp, đã tạo nên thương hiệu Công ty TNHH Vận Tải TMDV Phượng Hoàng trên thị trường ngành vận tải trong nước. Ngành nghề hoạt động chính của công ty là vận chuyển hàng hóa đường bộ bằng ô tô, lưu kho và phân phối hàng cho các công ty sản xuất, thương mại.

Với phương châm “ vận chuyển nhanh-an toàn-giá rẻ” tạo nên một thương hiệu vận tải Phượng Hoàng, đáp ứng nhu cầu lưu thông hàng hóa trong thị trường trong nước. – Công ty chúng tôi ở vị trí thuận lợi trên Quốc Lộ 1A và kho chứa hàng hiện đại có hệ thống camera kiểm soát tiện lợi để làm nơi tập kết hàng và lưu kho hàng hóa khi quý công ty có yêu cầu.

Khách hàng có nhu cầu cần vận chuyển xin liên hệ: 0938 163 959 (Ms Kiều)

Vận tải đường bộ là một phần không thể tách rời trong dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top