• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Vị trí vàng đầu tư sinh lời nhanh tại dự án the global city thủ đức

tuankiet

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 2 Tháng
Bài viết
16
Tuổi
46
Vị trí vàng đầu tư sinh lời nhanh tại dự án the global city thủ đức

Dự án the global city tọa lạc ngay trung tâm Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đứ. Dự án có tổng quy mô 117 ha bao gồm: Nhà phố, Shophouse, Biệt thự, Căn hộ cao cấp và dịch vụ thương mại. Giai đoạn 1 của dự án cung cấp ra thị trường khoảng 100 căn nhà phố the global city đẳng cấp với hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà phố Global City Quận 2 là khu phức hợp đô thị sinh thái hiện đại, sở hữu 2 phân khu chính gồm: Khu nhà ở và khu phức hợp sân golf, vui chơi giải trí. The Global City được đầu tư phát triển chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp. Vừa phục vụ nhu cầu của cư dân, vừa mang đến cho thành phố mới thêm nhiều điểm đẳng cấpị.

Xung quanh vị trí dự án The Global City Thủ Đức đã đầu tư và phát triển và rất nhiều công trình giao thông quan trọng, giao thông trong khu vực thuận tiện đến trung tâm hành chính dể dàng, tiềm năng tăng giá của khu đô thị được đánh giá sinh lời rất cao. Đây sẽ là một cơ hội đầu tư sinh lời nhanh, thu hút các nhà đầu tư chắc chắn không nên bỏ lỡ. PKD 979787047 đang ký hôm nay đang ưu đãi cực lớn trong tháng 4
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top