• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Chi phí cho 1 khóa luyện thi IELTS

anhngures

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 1 Month
Bài viết
1
Tuổi
35
I. Các yếu tố quyết định giá học phí của 1 khóa luyện thi IELTS
Giá trị của 1 khóa học luyện thi IELTS được quyết định bởi nhiều yếu tố. Tùy vào các yếu tố như giảng viên, số lượng học viên trong lớp, giáo trình, tài liệu,… mà mức học phí cho 1 khóa học IELTS sẽ có sự khác nhau đáng kể.

1. Giảng viên
  • Trung tâm có giảng viên nước ngoài
Chính tư tưởng “sính ngoại” của một bộ phận người Việt Nam trong một vài năm qua khiến giá học phí tại các khóa tiếng Anh do thầy cô người bản địa dạy bị “đội” lên rất cao. Các khóa học có thể lên tới cả trăm triệu cho một lộ trình từ cơ bản đến 7.0 IELTS.

Không thể phủ nhận rằng học với người bản xứ có những ưu điểm như cách phát âm, giao tiếp sẽ tiến bộ rất nhanh. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không phải ai nói tiếng Anh cũng có thể dạy được tiếng Anh.

Ngoài ra, nếu không giải quyết được sự bất đồng ngôn ngữ trong quá trình học, bạn khó có thể hiểu hết ý của giáo viên nước ngoài.

Nhiều người nghĩ rằng giảng viên người Việt sẽ không thể dạy tốt bằng giảng viên người bản xứ. Tuy nhiên điều này không hẳn là đúng.

Trên thực tế, việc quyết định năng lực của một giáo viên tiếng Anh dựa theo các yếu tố cơ bản như:

  • Kiến thức chuyên môn (Trình độ tiếng Anh, trình độ IELTS hoặc các chứng chỉ tương đương)
  • Nghiệp vụ sư phạm (Khả năng thiết kế bài giảng, truyền đạt kiến thức và điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp với người học,…)
  • Kinh nghiệm
  • Đạo đức nghề nghiệp (có đạo đức và tác phong của nhà giáo,…)
Như vậy, nếu dựa trên 4 tiêu chí này để so sánh với giảng viên người bản địa, giảng viên người Việt chỉ có phần kém hơn về 1 tiêu chí là trình độ tiếng Anh. Thậm chí, vì cùng là người Việt, các thầy cô có thể thấu hiểu hơn các vấn đề và khó khăn của các bạn học viên khi ôn luyện.

2. Sĩ số học viên trong lớp
Lớp học có đông học viên sẽ có học phí thấp hơn, từ đó thường giúp người học tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, nếu số lượng thành viên trong lớp quá đông, giảng viên có thể sẽ gặp khó khăn trong việc dõi tình hình học tập cụ thể của từng người.

Nhưng quan trọng hơn sĩ số, đó là phương pháp giảng dạy trong lớp. Nếu giáo viên biết cách tạo tương tác giữa người dạy và người học và quan tâm đến học viên, một lớp học 19 – 20 người hoàn toàn đem lại hiệu quả tương đương.

3. Giáo trình và tài liệu
Chương trình học rất quan trọng đối với ai muốn ôn luyện IELTS. Những đầu sách được biên soạn cẩn thận, dễ hiểu đối với học viên sẽ giúp các bạn nắm được kiến thức hiệu quả nhất. Do vậy, chúng ta cần quan tâm đến chất lượng giáo trình được giảng dạy trong khóa học mình đăng ký.

Tài liệu ôn thi giúp học viên có thêm những kiến thức bổ trợ, phục vụ cho bài thi IELTS diễn ra thuận lợi hơn. Do đó, hãy lựa chọn những trung tâm có kho tài liệu ôn luyện phong phú, có đáp án cụ thể.

4. Cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy và cảm nhận của học viên trong lớp học. Nhiều người nghĩ rằng họ chỉ cần môt phòng học với bảng, phấn, có chỗ ngồi là đủ. Nhưng môi trường học tập như vậy không phải là môi trường lý tưởng nhất để tiếp thu kiến thức.

Nếu một lớp học chật hẹp, thiếu điều hòa hay quạt mát, chỉ có bảng và phấn, sẽ rất khó để đảm bảo cho học viên học tập một cách thoải mái.

Ngoài ra, những cơ sở vật chất như loa đài, ti vi, màn trình chiếu sẽ là những công cụ hỗ trợ đắc lực để người học có trải nghiệm tốt hơn, từ đó có hứng thú với việc học hơn.

Ngoài ra, thương hiệu của một trung tâm ôn luyện IELTS cũng là một trong những yếu tố mang đến giá trị cho khóa học. Trung tâm hoạt động lâu năm, có độ nhận diện truyền thông tốt, có nhiều học viên theo học, được nhiều người biết đến thường có chất lượng tốt.

Một khóa học IELTS chất lượng là khóa học đảm bảo được đầy đủ các yếu tố trên. Học viên có thể thông qua những yếu tố này để đánh giá độ tin cậy và chuyên nghiệp của một trung tâm. Từ đó, việc lựa chọn khóa học IELTS phù hợp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

2. Vậy giá một khóa học luyện thi IELTS hết bao nhiêu tiền?
Tham gia một khóa học luyện thi IELTS sẽ hết bao nhiêu tiền? Bên cạnh các yếu tố về chất lượng của trung tâm, nhu cầu của bạn cũng sẽ ảnh hưởng:

  • Bạn đang ở trình độ nào? Một người ở trình độ 3.0 sẽ tốn nhiều chi phí để tới band 6.5 hơn một người ở trình độ 5.0
  • Bạn hướng tới band điểm nào? Việc tăng từ 4.0 lên 5.0 yêu cầu ít thời gian ôn luyện và kiến thức hơn so với việc tăng từ 5.0 lên 6.0. Học phí khóa đầu ra. 5.0 từ đó cũng thấp hơn so với khóa đầu ra 6.0
  • Bạn có bao nhiêu thời gian để luyện thi IELTS? Chương trình học cấp tốc yêu cầu bạn cần bỏ ra nhiều chi phí hơn.
Khả năng ngoại ngữ và mục tiêu của học viên sẽ là cơ sở để trung tâm sắp xếp thời gian và các khóa học phù hợp.

Thông thường mức học phí trung bình cho khóa học IELTS từ con số 0 để đạt đến trình độ cơ bản 4.5 IELTS vào khoảng 4 – 5 triệu đồng. Trình độ nâng cao từ 4.5 – 6.5 vào khoảng 6.5 – 8 triệu đồng. Trình độ cao hơn sẽ có các mức giá khác phù hợp.

Vì vậy để biết thời gian và chi phí học tập bạn nên xác định chính xác trình độ hiện tại để có lộ trình phù hợp.
Trung tâm dạy tiếng Anh Res ưu tiên quan tâm đến kết quả đầu ra của học viên, cam kết học viên tham gia khóa học sẽ đạt được band điểm tương ứng. RES là một trong các trung tâm luyện thi IELTS uy tín HCM , bởi:

  • Các khóa học của RES luôn được xây dựng dựa trên trình độ của từng học viên. Sau khi làm bài kiểm tra trình độ miễn phí của RES, bạn sẽ được tư vấn thời gian và chi phí luyện thi để đạt mức điểm mong muốn một cách hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ giảng viên tại RES đều cơ chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và được đào tạo bài bản bởi chính những giáo viên đầy kinh nghiệm luyện thi và những chuyên gia IELTS người bản xứ.
  • Đến với RES, bạn sẽ được học tập và ôn luyện trong môi trường với đầy đủ thiết bị, tài liệu học tập.
  • Quan trọng hơn cả, bạn luôn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên và trợ giảng của trung tâm.
Khóa học luyện thi IELTS bao nhiêu tiền được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu. RES luôn cố gắng hỗ trợ, tư vấn những khóa học thiết thực và phù hợp nhất với học viên. Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn tiến gần hơn đến với band điểm mơ ước!
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top