• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Xe tải van C35 5 chỗ, xe tải van tmt c35 945kg, xe tải van tmt

Ô to đô thành Sài Gòn

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm
Bài viết
2
Tuổi
33
Xe tải Van C35 5 Chỗ tải trọng hàng hóa 945Kg, lưu thông thành phố 24h/24h. Không lo bị cấm giờ. Xe tải Van TMT C35 là dòng sản phẩm có doanh số bán hàng tốt nhất năm 2021 của TMT.

Trong năm 2020, TMT Motors cũng đã ra mắt dòng xe tải Van K05S giá rẻ, và tạo được tiếng vang với khách hàng, mẫu xe tải Van K05S với chất lượng tuyệt với nhưng giá thành rẻ nhất phân khúc, và người hưởng lợi lớn nhất chính là khách hàng.

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hòa ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Trong năm 2021 TMT tiếp tục ra mắt khách hàng dòng sản phẩm xe tải Van C35 mới, đây được xem là làn gió mới trong các dòng xe tải Van xuất xứ từ Trung Quốc. Với hai model sản phẩn là Xe tải Van C35 2 chỗ và xe tải Van C35 5 chỗ phiên bản cao cấp nhất. Khách hàng có lẽ là người hưởng lợi nhất từ phân khúc xe tải Van C35 với những ưu điểm như : tải trọng hàng hóa 945kg, kích thước thùng hàng lớn nhất 4,5 khối, trang bị nhiều tiện ích và options.vv.


Xe Tải Van TMT C35 được TMT Motors nhập khẩu 100% linh kiện từ Tập Đoàn DFSK ( Đông Phong Tiểu Khang). Đây là một trong những Tập Đoàn sản xuất xe hàng đầu tại Trung Quốc. TMT Motors có hơn 15 năm kinh nghiệm nhập khẩu và lắp ráp các dòng xe tải DFSK vì vậy chất lượng sản phẩm cực kỳ đồng bộ và chắc chắn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe tải Van như : xe Van Thaco Towner, xe Van DongBen SRM, xe Van Kebo, xe Van Suzuki, xe Van Gaz (Nga), mỗi dòng tải Van có một ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên ở phương diện nhiều lựa chọn nhất thì xe Van TMT K05S và TMT C35 rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng muốn dòng xe tải Van giá rẻ, kích thước thùng hàng nhỏ thì chọn xe Van K05S, còn ngược lại khách hàng muốn được chuyển chở hàng lớn, trạng bị động cơ và nhiều tiện ích thì chọn xe Van C35.

Xe Van TMT C35 được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích kèm theo : Máy lạnh, đầu DVD, Kính chỉnh điện, Camera lùi, Camera hành trình, Tay lái trợ lực..vv. Đặc biệt xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

TƯ VẤN BÁN HÀNG 24/24 : 0987 816 538 - 0901 494 468
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top