• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Tin ieuro2020: Tuyển Việt Nam sa sút

tineuro2021

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
2 Năm 2 Tháng
Bài viết
136
Tuổi
29
Xem thêm: Highlight bong da ngoai hang anh

Ngoài sự trỗi dậy của các đối thủ trong khu vực, yếu tố khiến tuyển Việt Nam trở thành cựu vương AFF Cup chính là sự suy yếu của đội.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam liên tục phải căng sức cho 2 vòng loại khắc nghiệt của World Cup 2022. Được khoác lên mình tấm áo tầm cỡ châu lục là vinh quang và niềm tự hào lớn nhất Đông Nam Á, nhưng cũng là nguồn gốc khiến lực lượng trong tay huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo sứt mẻ trầm trọng.

Khi bão chấn thương càn quét
So với giải đấu mà chúng ta lên ngôi vô địch 3 năm trước, ông Park mất đi quá nửa đội hình tinh nhuệ. Nguyễn Anh Đức giải nghệ, Nguyễn Huy Hùng không còn nằm trong kế hoạch, những trụ cột vốn dĩ không thể thiếu như thủ môn Đặng Văn Lâm, đôi cánh Đoàn Văn Hậu - Nguyễn Trọng Hoàng, trục dọc Trần Đình Trọng - Đỗ Hùng Dũng vì các dạng chấn thương khác nhau đều đã xa rời đội tuyển.

Người vắng mặt thì nhiều, người thay thế hầu như không có hoặc nếu có cũng không thể bù đắp về chuyên môn. Nguồn lực ngoại kiều như thủ thành Filip Nguyễn hay tiền đạo Alexander Đặng không thành hiện thực, nguồn lực từ lứa U23 đôn lên chưa thể sử dụng được ngay (Nguyễn Văn Toản, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình).

Trong khi đó, V.League và hạng Nhất không giới thiệu được cho ông Park những nhân tố mới. Hệ thống giải quốc nội bị gián đoạn vì dịch bệnh, nhưng ngay cả khi đích thân ông Park đến từng sân để xem giò cầu thủ, ông cũng chỉ bất đắc dĩ “chấm” được vài gương mặt như Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Nguyễn Hữu Tuấn… với tác dụng chính là gọi lên tuyển để trao thêm cơ hội rèn quân, rồi trả về khi gút danh sách.

Vì vậy, xoay quanh tất cả mặt trận, tuyển Việt Nam còn khoảng hơn 20 cầu thủ gần như bất di bất dịch. Trong số đó, 15-16 người luân phiên cày ải hết trận này sang trận khác.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top