• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Đánh giá máy siết bu lông dùng pin Makita DTW300RTJ 18V chi tiết nhất

Tham gia
2 Năm 4 Tháng
Bài viết
3
Tuổi
25
Tìm hiểu mẫu mã máy siết bu lông Makita DTW300RTJ 18V

Cũng như các sản phẩm máy siết bu lông Makita khác, DTW300RTJ với ngoại hình nhỏ gọn, dễ dùng và rất sang trọng.

Sản phẩm được ngoại hình có màu xanh đen mang nét đặc trưng của thương hiệu Makita. Máy mang kích thước 3 chiều là 144x81x246mm và trọng lượng chỉ một.8Kg, thân máy được bề ngoài vừa vặn tay cầm người dùng, giúp bạn tiện lợi thao tác máy đúng công nghệ nhất.

may-siet-bu-long-Makita-DTW300RTJ-18V-4.jpg

Nhận định ngoài mặt máy siết bu lông Makita DTW300RTJ 18V

Máy siết bu lông Makita DTW300RTJ sở hữu độ bền cao nhờ được khiến cho hoàn toàn trong khoảng chất liệu cao cấp. Máy chạy pin li-ion sở hữu thao tác tháo dỡ lắp thuận lợi và pin khá mỏng nhẹ. Tuy nhiên, nhờ chạy pin nên máy thuận lợi khiến cho việc trên cao quá đầu người và những nơi xa nguồn điện mà ko chịu sự chi phối của dây dẫn điện.

Máy sở hữu khe tản nhiệt để khiến cho mát cho động cơ. Đèn led chiếu sáng sáng tạo giúp nâng cao độ chính xác và hiệu quả cho công tác. Lớp cao su bọc tay cầm giúp tăng độ ma sát, chống trót lọt trượt và tăng thêm khả năng cách điện cho đồ vật, kiểm soát an ninh sự an toàn cho người dùng.

Xem thêm: https://thietbichuyendung.com.vn/da...-dung-pin-makita-dtw300rtj-18v-chi-tiet-nhat/

Đánh giá thông số kỹ thuật máy khoan Makita DTW300RTJ 18V

Để biết Makita DTW300RTJ khiến cho việc như thế nào và mang nên mua máy siết bu lông này hay không, bạn cần Tìm hiểu về những thông số công nghệ của máy. Theo đó, loại máy siết bu lông dùng pin Makita này ko chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại mà còn sở hữu các tham số nổi bật như sau:

makita-DTW300RTJ.jpg


  • Điện áp pin: 18V
  • 4 mức tốc độ đập tương ứng có các vật liệu mềm, nhàng nhàng, cứng, tối đa: 0 – một.800 / 2.600 / 3.400 / 4.000 l/p
  • 4 mức tốc độ ko vận chuyển mềm, trung bình, cứng, tối đa: 0 – 1.000 / một.800 / hai.600 / 3.200 v/p.
  • Lực siết tối đa của máy đạt 330 Nm
  • Siết ốc tiêu chuẩn trong khoảng M10 – M20
  • Siết ốc đàn hồi cao từ:M10 – M16
  • Đầu lắp tuýp lục giác là 12.7mm
Các thông số này biểu thị Makita DTW300RTJ là một trang bị tương hợp có phổ biến dòng bu lông, ốc vít. Với khả năng khiến việc chuyên nghiệp, cùng lúc cũng dễ dàng để sử dụng trong các gia đình.

Makita DTW300RTJ 18V làm việc có ấn tượng không?

Máy siết bu lông tiêu dùng pin DTW300RJ 18V đa năng trong công tác, vừa siết bu lông lại vừa có thể dùng để vặn ốc vít hiệu quả. Máy sử dụng động cơ ko chổi than giúp động cơ mát hơn lúc vận hành và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Kỹ thuật XPT mang đến khả năng chống bụi, kháng nước, chống lại tình trạng gỉ sét và giúp tăng tuổi thọ máy.

makita-dtw300rtj-18v.jpg

Makita DTW300RTJ 18V được vận dụng nhiều và sở hữu giá thành khá thích hợp

Lực siết tối đa 330Nm, tốc độ ko vận tải lên tới 3.200 vòng/ phút, tốc độ đập tối đa 4000 vòng/ phút siêu khỏe, siêu nhanh.

Pin 18V Lithium-ion mạnh mẽ, sở hữu tuổi thọ bền, sạc nhanh và khôn xiết tiết kiệm năng lượng. Hiện đồ vật được sử dụng phổ thông trong các ngành công nghiệp, nhà máy cung cấp ô tô, xây dựng…

Giá máy siết bu lông pin Makita DTW300RTJ thế nào?

Máy siết bu lông Makita DTW300RTJ 18V hiện được bán sở hữu giá tham khảo là: 8.870.000đ. So có những sản phẩm cùng phân khúc giá, DTW300RTJ được đánh giá là mang lại phổ quát sự thuận tiện nhất, làm việc mạnh mẽ vượt bậc và mang tuổi thọ dai sức.

Phụ kiện theo máy sẽ gồm sở hữu hai pin 5.0Ah, 1 đế sạc nhanh DC18RC, 1 hộp đựng bằng nhựa sang trọng, gọn gàng và thuận tiện cho việc vận động.

Trên đây là Tìm hiểu về sản phẩm máy siết bu lông sử dụng pin Makita DTW300RTJ 18V. Hy vọng, độc giả đã có được loại nhìn toàn cảnh về vật dụng cầm tay Makita này. Nếu như sở hữu ý định sắm sản phẩm tại nơi uy tín, chính hãng, bạn có thể ghẹ thăm:

  • Điểm chuyên cung ứng phương tiện cầm tay uy tín: maydochuyendung.com
  • đại lý phân phối máy khoan Makita chính hãng, giá tốt: maykhoanmakita.net
Cam kết kể không mang hàng kém chất lượng, hàng nhái. Luôn mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất cộng những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top