• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Màn hình Gotech cho xe Mazda GT Mazda Pro

Bcar Auto

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 4 Tháng
Bài viết
3
Tuổi
25
Facebook
https://www.facebook.com/bcarauto.vn
Màn hình Gotech Dành Riêng cho Mazda GT Mazda Pro


Màn hình Gotech GT Mazda Pro là một trong những phiên bản màn hình đầu tiên mà Gotech thiết kế dành riêng cho dòng xe Mazda. Tiếp nối đàn anh Bravigo đi trước, Gotech nghiên cứu và cho ra đời dòng màn hình ô tô GT Mazda Pro hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

4-giao-dien-man-hinh-da-sua-20211109115740112.png

Giao diện màn hình ô tô thông minh GOTECH GT Mazda Pro

Màn hình android ô tô Gotech GT Mazda Pro là dòng màn hình android liền khối với thiết kế đặc biệt dành riêng cho những dòng xe Mazda. Được kế thừa vẻ bề ngoài sang trọng và tính thẩm mỹ, màn hình Gotech GT Mazda Pro đột phá thêm vẻ ngoài với màn hình rộng 10.25 inch, độ phân giải màn hình cũng được nâng lên mức mong đợi 1920*720 vô cùng sắc nét tạo cảm giác chân thực tuyệt vời cho những trải nghiệm.

Thông số kỹ thuật màn hình GT Gotech Mazda Pro

Bộ nhớ: RAM 4GB/ROM64GB

CPU: 8 nhân - 1.8Ghz

GPU: Mali G52

Hệ điều hành: Mazda Connect và Android 10


Màn hình: QLED 2.5D

Độ phân giải: 1920*720

Bộ xử lý âm thanh số DSP - 32 kênh

Kết nối internet 4G - Phát Wifi - Radio FM/AM - Bluetooth - Kết nối hệ thống loa trên xe - Hỗ trợ tích hợp cảm biến áp suất lốp - Kho ứng dụng CH Play - Apple CarPlay - Video Out - Chống chói IPS - Chia đôi màn hình đa nhiệm - Hỗ trợ tích hợp camera lùi, camera hành trình, camera 360°- Bản đồ dẫn đường Google Maps, Vietmap S1, Navitel - Tích hợp nút ra lệnh giọng nói trên vô lăng - Trợ lý ảo thông minh GOTECH Assistant - Trợ lý Kiki


Tính năng nổi bật màn hình Gotech GT Mazda Pro

  • Thông qua sim 4G cao, nhu cầu giải trí của bạn sẽ không bị gián đoạn ở bất kỳ không gian nào,từ nghe nhạc, giải trí, xem phim,… Màn hình Gotech GT Mazda Pro hoàn toàn có thể phát wifi cho thiết bị khác, bên cạnh đó còn hỗ trợ kết nối với điện thoại qua Bluetooth hoặc Aple Carplay trong trường hợp không có wifi, cho phép thao tác nghe gọi đơn giản với nút bấm tiện ích ở vô lăng giúp lái xe vô cùng an toàn và thuận tiện hơn.
ket-noi-apple-carplay-cho-man-hinh-gt-mazda-pro-20211108161602799.png


  • Kết nối được với hệ thống âm thanh trên xe, màn hình android Gotech GT Mazda Pro cho cho phép điều chỉnh âm thanh với DSP 32 dải tầng, thỏa sức tận hưởng không gian âm nhạc.
  • Màn hình Gotech GT Mazda Pro với kích thước lớn và độ phân giải cao, thả ga xem phim với chip xử lý hình ảnh Mali G52 mạnh mẽ, màn hình chống chói IPS hỗ trợ quan sát trong mọi thời tiết.
  • Gotech GT Mazda Pro hỗ trợ lái xe với các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,.. giúp theo dõi tình trạng của xe, quan sát dễ dàng nhận biết vật cản trên đường, hạn chế tối đa tai nạn không đáng có.

ket-noi-camera-da-chinh-sua-20211108225310661.png


  • Đặc biệt, bởi sự kết hợp giữa 2 hệ điều hành Mazda Connect và Android 10, nên màn hình ô tô android này giữ được tính năng nguyên bản của xe Mazda kèm theo đó là bổ sung các tính năng của màn hình android: Điều khiển bằng giọng nói thông minh và hiện đại
dieu-khien-giong-noi-20211108161933583.png


Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình lắp đặt Màn hình Gottech dành riêng cho xe Mazda tại Bcar thêm nữa là màn hình cắm jack 100% hoàn toàn an toàn đối với hệ thống điện của xe.


@Bcar Auto





 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top