• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Cách đặt tên shop quần áo

tuviquangnguyen

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
39
Phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam đang lan rộng và họ có những suy nghĩ tự lập cho bản thân mình. Tuy nhiên khi làm kinh doanh thì bạn cần có sự sáng suốt. Đặc biệt là hiểu rõ sản phẩm mình định kinh doanh và buôn bán. Ngành quần áo là một lựa chọn không bao giờ lỗi thời vì thời trang là phong cách sống. Hãy tạo cho mình một thương hiệu thời trang cá tính mang tên thương hiệu. Để được như vậy bạn có thể đặt tên shop quần áo với nét độc đáo riêng. Hãy cùng Onetech Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin dưới đây.

Các tên shop quần áo hay, ấn tượng
Hiện nay có một số cửa hàng kinh doanh quần áo cực kỳ thu hút. Đồng thời họ cũng luôn có một số lượng khách hàng nhất định. Giúp cửa hàng có được lợi nhuận hiệu suất cao. Ví dụ như: Mini Mini, Run, Max, Super super….

Một số mẹo đặt tên shop quần áo hay, thu hút và độc đáo
Để shop quần áo của bạn có thể đạt được doanh thu tối đa; thu hút được số đông khách hàng. Dưới đây là một số mẹo cho bạn, giúp cửa hàng bạn luôn “buôn may bán đắt”.

1. Đặt tên shop quần áo hay bằng tiếng nước ngoài
Có thể nói, đặt tên shop bằng tiếng nước ngoài luôn đi đầu trong các hoạt động đặt tên. Đó không phải là việc lãng quên hay làm mất tiếng mẹ đẻ chạy theo các nước khác. Mà đó là một sự hòa nhập, bệ phóng cho cửa hàng; với mong muốn cửa hàng có thể phát triển thật tốt đẹp. Bởi lẽ khi người nước ngoài đặt chân đến Việt Nam, ngôn ngữ của họ sẽ khiến họ thích thú, dễ hiểu hơn so với việc tìm kiếm một cái tên khó hiểu như tiếng Việt.

Và dựa trên một cuộc khảo sát tâm lý khách hàng, kết quả thu được cho thấy một điều như sau. Giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng nhận định rằng các hãng nước ngoài luôn mang đến một niềm tin nào đó. Hiện nay có một số cửa hàng thời trang có tên tiếng anh; và đang kinh doanh rất tốt tại Việt Nam như: The Blue Exchange; NEM Fashion; YaMe Shop,…..

2. Đặt tên theo biệt danh
Nếu bạn muốn đặt shop gắn với “myself” của mình. Thì bạn cần chú ý rằng: tên gắn liền với tên thương hiệu cá nhân. Nếu như bạn là người nổi tiếng thì cửa hàng của bạn sẽ càng được nhiều người biết đến; và lôi cuốn nhiều khách hàng hơn nữa. Ví dụ như: Nguyễn Kim, Trần Anh, Nhật Cường Mobile,…

Nếu bạn là người khá kín đáo và tránh lấy tên riêng của mình thì bạn có thể lấy một cái biệt danh cũng là sáng kiến. Một số chủ cửa hàng trẻ chọn cách thêm shop với địa danh hay các nơi sang chảnh ở nước ngoài như như: Cường Dollar, Mạnh Barca, Dũng England,….

3. Đặt tên theo chữ cái hoặc con số
Cửa hàng của bạn muốn kinh doanh thì phải có địa chỉ cụ thể và rõ ràng. Đặt tên cho shop quần áo trùng với địa chỉ giúp bạn có cái tên độc đáo. Đảm bảo không bị trùng lặp và ghim sâu địa chỉ shop vào trí nhớ để lần sau khách đến nhanh nhất. Ví dụ: Áo dài 123 Bà Trưng, Váy công sở 2239 Quang Trung,…

Hoặc bạn có thể chọn các con số ý nghĩa khác như ngày sinh, năm sinh để đặt tên cửa hàng quần áo. Có rất nhiều shop theo cách này để đặt tên. Lấy ví dụ như: Shop thời trang nam 1987, 20 Backup, 365 Boutique, 1990’s Home,…

4. Đặt tên shop quần áo hay và ý nghĩa bằng cách viết tắt
Tên viết tắt thường ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ và dễ hiểu. Ý nghĩa của nó thể hiện ở chỗ đó là viết tắt của một danh từ nào đó. Thông thường thì sẽ có 2 cách viết tắt với nhau. Đó là viết tắt toàn bộ các chữ cái đầu hoặc viết tắt một phần.

Thứ nhất, người đọc bắt trend và “remember” hơn tiếng anh là viết tắt của từ gì và dễ dàng hiểu được ý nghĩa của nó như: Yolo (You only live once).Yame (You are my everything), …

Thứ hai, tên gắn liền với những tiền tố thông dụng; ví dụ như: Vinamilk, Vincom, Vinaphone, …

5. Đặt tên theo tên các loại thú cưng
Đây được coi là một gợi ý rất sáng tạo, nhưng không kém phần đáng yêu và thú vị. Với các cửa hàng xây dựng theo hướng mode thời trang, hay có khuynh hướng về đối tượng khách hàng là tuổi vị thành niên. Thì việc đặt tên buôn bán sao cho hợp lý theo cách này rất đặc biệt. Một số ví dụ như: Thỏ Ngọc, Black Cat, Gấu Sun,…

6. Đặt tên shop quần áo hay dựa trên phong thủy
Người làm kinh doanh rất quan trọng phong thủy, do vậy bạn không thể bỏ qua. Vì vậy một cái tên hợp với phong thủy và tuổi mệnh luôn được các chủ cửa hàng suy nghĩ và quan tâm. Nhất là khi kinh doanh quần áo thường suy nghĩ rằng phong thủy sẽ là yếu tố tạo ra hưng thịnh. Do vậy cái tên hợp phong thủy và sở hữu kinh doanh. Nhờ đó mà việc kinh doanh sẽ trơn tru và đạt mức tối đa và hiệu quả cao hơn.

Dưới đây là các gợi ý thông minh và đặt tên phong thủy dựa trên mệnh:

Mệnh Kim gồm các chữ: Q-R-S-Z-C-X

Mệnh Hỏa gồm các chữ: N-T-V-D-J-L

Mệnh Mộc gồm các chữ: G và K

Mệnh Thổ gồm các chữ: I-O-U-W-Y-A-E

Mệnh Thủy gồm các chữ: H - F - B - M - P

Ví dụ: Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì có thể lấy tên shop là Rabo, Zeno Sunday. Hoặc là bạn có thể áp dụng nguyên lý tương sinh để đặt tên cửa hàng. Ví dụ như mệnh Kim – Thủy có thể đặt tên cửa hàng Rabo Baby (R thuộc hành Kim, B thuộc hành Thủy).

Chắc hẳn qua những thông tin tư vấn trên bạn đã có thêm những thông tin để có thể tự tin kinh doanh và đặt tên shop, siêu thị được hợp lý. Khi có nhu cầu setup siêu thị, và sử dụng giá kệ siêu thị cửa hàng quần áo bạn vui lòng liên hệ hotline: 0963 021 077
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top