• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Khai giảng khóa học thiết kế nội thất cấp tốc

3dvl

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 6 Tháng
Bài viết
1
Tuổi
36
Trung tâm đào tạo thiết kế nội thất 3DVL

Là một trong những trung tâm dạy thiết kế nội thất chú trọng vào “chất lượng hơn là số lượng” 3DVL áp dụng phương pháp “1 kèm 1” mỗi lớp chỉ tối đa 10 thành viên để lớp học đạt hiệu suất cao nhất. Với hơn 8 năm đào tạo 3DVL đã cho ra các kiến trúc sư hiện đang làm cho các tập đoàn lớn trong nước.

Khóa học thiết kế nội thất cấp tốc được trung tâm 3DVL thiết kế cô đọng nội dung, ứng dụng được ngay vào thực tế, giúp người học trang bị các kiến thức cần thiết để có thể trở thành chuyên viên thiết kế nội thất.

Và nếu bạn đam mê nghành thiết kế nội thất, muốn được làm việc ở môi trường đầy nghệ thuật và sáng tạo, thì khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn này chính là dành cho bạn.

Tại sao học thiết kế nội thất ngắn hạn tại 3DVL

Với bề dày hơn 8 năm trung tâm đào tạo 3DVL tự tin là trường dạy các khoá học 3d max căn bản và nâng cao, khoá học vray và các khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn chất lượng nhất. Con số hơn 3.000 học viên tuy không nhiều nhưng 100% đều tốt nghiệp và hài lòng về chất lượng giảng dạy.

  1. Mỗi lớp học thiết kế nội thất ngắn hạn chỉ nhận tối đa 10 học viên. Trung tâm không nhận dạy hàng loạt vì khó đi sát với từng bạn.
  2. Đào tạo phương pháp nắm vững lý thuyết đi đôi với thực hành. Không chỉ đào tạo thuần thạo các lệnh như các trung tâm khác nhưng là đào tạo sử dụng thuần thạo lệnh và kiến thức, kỹ năng để thực hiện việc thiết kế nội thất kiến trúc.
  3. Máy tính hiện đại có sẵn, học viên chỉ đến lớp và học.
  4. Không gian thoáng mát và rất sạch sẽ tại trung tâm. Yên tĩnh và tối ưu hóa 100 cho công việc học tập
  5. Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với học viên. Cam kết khi học viên thành thạo mới kết thúc khóa học, hoàn lại 100% học phí nếu học viên không sử dụng thuần thạo phần mềm.
  6. Mức giá cực kỳ cạnh tranh, đặc biệt ưu đãi khi học viên đăng ký theo nhóm. Luôn có chương trình khuyến học cho sinh viên.
Đăng ký khóa học thiết kế nội thất tại 3DVL
Để được tư vấn chi tiết về nội dung và thời gian của khóa học, học viên có thể tham khảo lịch khai giảng hoặc liên hệ với trung tâm theo thông tin bên dưới
  • Address: 332/42/5-5B Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top