• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Thanh Hóa tìm gia sư sinh viên tại thanh hóa

gia su thanh hoa

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 6 Tháng
Bài viết
1
Tuổi
38
Facebook
https://www.facebook.com/thanhhoa.giasu.1
Tùy mỗi phụ huynh có những quan điểm khác nhau về gia sư dạy kèm để có yêu cầu tìm gia sư là sinh viên hay gia sư là giáo viên. Và sau đây là một vài lí do vì sao phụ huynh lại lựa chọn gia sư sinh viên để gửi gắm con em mình.

♥ Có những ưu điểm đặc biệt mà gia sư sinh viên có được khác với gia sư giáo viên đó là:

- Các bạn vừa học xong, vừa thi xong nên có nhiều kinh nghiệm học tập để các bạn có thể đạt điểm cao trong các kì thi.

  • Vì mới học xong nên kiến thức các bạn lưu lại vẫn còn nguyên vẹn nhất là kiến thức cấp III ôn thi đại học.
  • Nếu phụ huynh thuê một gia sư dạy tất cả các môn học theo thời khóa biểu thì sẽ không có giáo viên nào nhận đâu ạ. Nhưng với các bạn sinh viên giỏi, nhất là các bạn học giỏi các năm còn là học sinh cấp 1,2,3 thì lại không vấn đề gì. Một sinh viên giỏi vẫn nhớ tất cả các kiến thức phổ thông của nhiều môn học sẽ giúp con bạn học tất cả các môn thay vì bạn phải thuê nhiều gia sư cùng một lúc.
Gia sư sinh viên là những bạn trẻ có tri thức, có đam mê, ham học hỏi, thích trải nghiệm. Vì vậy các bạn ấy sẽ thổi đến người

học một luồng gió mới và khác lạ làm cho con bạn thay đổi tích cực hơn trong học tập và trong suy nghĩ. Buổi học sẽ trở nên sôi động và thú vị hơn rất nhiều và không còn nhàm chán nữa.

Gia sư sinh viên thường không nhận nhiều học sinh, có thể chỉ dạy tầm 1 đến 2 bạn là đủ. Chính vì vậy các bạn sẽ đầu tư và dồn hết tâm huyết, đam mê của mình cho học sinh.

♥ Các bạn sinh viên luôn luôn tràn đầy năng lượng sống, nhiệt tình, cởi mở là một người thầy nhiệt huyết với học sinh đồng thời cũng là một người bạn, người anh, người chị gần gũi thân thiết.

♥ Một gia sư có thể chỉ nhận một học sinh để day trong cả năm nên việc xếp lịch phụ huynh sẽ được chủ động và có thể thay đổi nếu chẳng may đột xuất bị trùng lịch với các buổi học khác trên trường hoặc học thêm nha cô.

♥ Học phí gia sư sinh viên cũng thấp hơn nhiều so với các giáo viên. Thường thì gia sư sinh viên dạy cấp 1 học phí chỉ từ 12.000 VNĐ đến 150 000 VNĐ một buổi dạy. Gia sư sinh viên dạy cấp 2 học phí là 150 000 VNĐ một buổi dạy. Nếu dạy cấp 3 ôn thi đại học thì tầm 200 000 VNĐ một buổi.

♥ Một lí do nữa mà phụ huynh lựa chọn gia sư là sinh viên chứ không phải giáo viên đó là vì tuổi của sinh viên và học sinh gần nhau nên dễ thấu hiểu dễ đồng hành cùng con hơn.

♥ Lại cũng có những trường hợp do chính học sinh có mong muốn bố mẹ tìm cho mình một gia sư là sinh viên. Do thích cô giáo trẻ, vui tính, nhẹ nhàng, ân cần chỉ bảo, tận tâm giảng dạy và không ngại hỏi bài khi mình chưa hiểu, không ngại thổ lộ những vướng mắc trong học tập cũng như trong cuộc sống.

HOTLINE: 0978 – 925 – 119
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top