• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Nam Trung Bộ Top 7 khách sạn Quảng Bình cao cấp cho kỳ nghỉ thêm trọn vẹn

thuuyenvu

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 6 Tháng
Bài viết
1
Tuổi
23
Facebook
https://www.facebook.com/thuuyen.vu.7161
Quảng Bình nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên. Nổi bật nhất là Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, động Thiên Đường khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp… và các lễ hội văn hóa đặc sắc tùy từng thời điểm trong năm.

Đặc biệt, sau khi bộ phim "King Kong: Skull Island" được công chiếu, Quảng Bình không chỉ thu hút du khách trong nước, mà còn cả du khách nước ngoài đến khám phá và trải nghiệm. Nhờ đó, Quảng Bình dần trở thành địa danh quen thuộc với những tín đồ du lịch.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại hình nghỉ dưỡng tại Quảng Bình, từ homestay bình dân cho đến các khu resort chất lượng 5 sao. Trong bai viết này, Traveloka mời bạn cùng tham khảo danh sách các khách sạn Quảng Bình cao cấp để chuẩn bị cho mình chuyến đi ý nghĩa, trọn vẹn nhé!



Check ngay khách sạn Quảng Bình phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp này!

1. Khách sạn Quảng Bình Vinpearl Hotel
Khách sạn Vinpearl Quảng Bình nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới với view nhìn thẳng ra sông Nhật Lệ. Tổng thể khách sạn gồm 22 tầng với các loại phòng đa dạng như phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, phòng deluxe… với diện tích dao động từ 36 - 73 m2.

Nhờ tọa lạc tại nơi đắc địa nên từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan tại trung tâm thành phố. Điểm đặc biệt nhất của khách sạn là hồ bơi bốn mùa với diện tích lên đến 200 m2, bạn có thể thỏa sức bơi lội không sợ thời tiết ảnh hưởng.



Vẻ đẹp sang trọng và nổi bật của Vinpearl Quảng Bình nhìn từ trên cao (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Vinpearl Hotel còn có dịch vụ Vincharm, cung cấp cho khách nghỉ dưỡng các gói spa chất lượng. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày vui chơi khám phá được thư giãn cơ thể để phục hồi năng lượng.

Thuộc chuỗi thương hiệu của Vingroup, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của khách sạn Vinpearl Quảng Bình. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Traveloka.

2. Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
Tọa lạc tại vị trí đối diện bãi biển Nhật Lệ sóng vỗ rì rào. Dù tọa lạc tại miền Trung đầy nắng và gió nhưng một khách sạn tại Quảng Bình như Mường Thanh lại có sự giao thoa với kiến trúc vùng núi Tây Bắc độc đáo.



Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình lên đền khi hoàng hôn buông xuống (Ảnh: Internet)

Từ khách sạn Mường Thanh bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Đồng Hới (chỉ 6 km). Các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng ba… tại đây dao động từ 28 đến 64 m2. Riêng loại phòng tổng thống có tổng diện tích lên đến 182 m2, kèm theo các dịch vụ đẳng cấp.

Các tiện ích kèm theo khi lưu trú tại đây gồm: dịch vụ spa, phòng gym, nhà hàng, phòng hội nghị, khu hồ bơi ngoài trời view toàn cảnh bãi biển Nhật Lệ… Khách sạn Mường Thanh đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện.

Tương tự như Vinpearl, về mức độ nổi tiếng thì chuỗi hệ thống khách sạn Mường Thanh đã có chỗ đứng nhất định. Đối với đa số khách du lịch, Mường Thanh là một trong những cái tên uy tín, dịch vụ ổn định, đáng để lựa chọn trong các chuyến du hí.

3. Sun Spa Resort
Sun Spa Resort có 3 mặt hướng ra đại dương bao la và dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Tổng thể khu resort có diện tích lên đến 29 ha, 234 phòng ngủ cao cấp, 12 villa biệt lập đảm bảo riêng tư và 10 phòng bungalow độc đáo.

Bên cạnh diện tích vô cùng rộng rãi và cảnh quan tuyệt đẹp, Sun Spa Resort còn cung cấp cho du khách nghỉ dưỡng các dịch vụ chất lượng. Nổi bật là quầy Ocean ngoài trời với vô vàn lựa chọn đồ uống.

Từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến các món đầy ngẫu hứng. Bạn cũng có thể order thêm các món Á - Âu để nhâm nhi.



Khung cảnh thanh bình và trong lành tại Sun Spa Resort, những mệt mỏi, stress của bạn sẽ được rũ bỏ ngay tại đây (Ảnh: Internet)

Khu resort sở hữu hệ thống loạt nhà hàng cao cấp: Sun Café, Golden Lotus và Asian Delight với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ tất cả các bữa trong ngày.

Sau khi thỏa sức vui chơi, Spa-La Bella sẽ cung cấp cho bạn các liệu pháp thư giãn với các sản phẩm chăm sóc cơ thể organic hoàn toàn từ thiên nhiên.

Kèm theo đó là các tiện ích nổi bật gồm: hội trường, phòng gym, bể bơi ngoài trời, sân tennis, dịch vụ dù bay, tàu cao tốc, bóng chuyền bãi biển...

4. Gold Coast Hotel Resort & Spa
Gold Coast Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao có vị trí ngay trung tâm thành phố Quảng Bình, nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp.

Bên cạnh 132 phòng ngủ, Gold Coast Hotel Resort & Spa còn sở hữu 7 căn biệt thự độc lập mang đến không gian riêng tư cho du khách. Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm cảm giác nghỉ dưỡng mới lạ thì các căn bungalow với thiết kế độc đáo sẽ là lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn.



Vẻ đẹp tráng lệ của Gold Coast Hotel Resort & Spa khi lên đèn (Ảnh: goldcoastquangbinh.com

Tất nhiên khách sạn cũng được trang bị hệ thống nhà hàng, quầy, hội trường và dịch vụ spa riêng. Nhưng đặc biệt nhất là dịch vụ xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang độc quyền chỉ có tại đây với các liệu trình: xông hơi đá muối, xông hơi đá quý, xông hơi núi lửa Himalaya, xông hơi tuyết…

Nếu bạn tìm một nơi để nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe khi du lịch Quảng Bình thì Gold Coast Hotel Resort & Spa là nơi đáng được lưu ý đấy nhé!

5. Bảo Ninh Beach Resort
Ưu điểm lớn nhất của khu resort mà khó nơi nào có được chính là vị trí ngay tại bãi biển nổi tiếng nhất Quảng Bình: bãi biển Bảo Ninh. Cũng chính vì lý do này, Bao Ninh Beach Resort được mệnh danh là Khách sạn Quảng Bình view đẹp nhất.

Với bãi cát trắng, hàng phi lao xanh mướt nghiêng mình trong gió là làn nước xanh mát, bạn có thể nhanh chóng ùa vào biển khơi chỉ với vài bước chân. Do đó, dù cách trung tâm thành phố 2 km nhưng Bảo Ninh Beach Resort vẫn được nhiều du khách lựa chọn lưu trú.



Bảo Ninh Beach Resort với đầy đủ tiện nghi phục vụ khách lưu trú (Ảnh: Internet)

Khu resort có tổng diện tích lên đến 4 ha, gồm 101 phòng phân bố trong 3 tòa nhà cao 2 tầng và 2 căn bungalow biệt lập. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại phòng phù hợp với số lượng thành viên trong chuyến du lịch và điều kiện tài chính.

Vì cung cấp dịch vụ phòng, các tiện ích kèm theo chất lượng và sở hữu vị trí đắc địa, Bảo Ninh Beach Resort hiện là resort có mức giá thuộc top cao hàng đầu tại Quảng Bình.

6. Phong Nha Lake House Resort
Vị trí địa lý không phải là thế mạnh của Phong Nha Lake House Resort vì nơi này cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 30 km. Nhưng nếu lựa chọn nơi này, bạn sẽ cảm thấy khoảng cách di chuyển trên vô cùng đáng giá.

Nằm bên dòng Suôn thanh bình, khi lưu trú tại đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên vì hầu hết các phòng đều có view nhìn thẳng ra dòng sông, đặc biệt là khi bình minh lên. Nơi này cực kỳ phù hợp với những ai muốn trút bỏ mọi lo âu của cuộc sống và tìm kiếm những điều bình dị.



Phong Nha Lake House Resort nhìn từ trên cao với cảnh quan hòa quyện vào thiên nhiên vô cùng thanh bình(Ảnh: Internet)

Hiện nay, Phong Nha Lake House Resort có tổng cộng 26 phòng nghỉ cao cấp, 02 căn villa biệt lập với lối thiết kế tinh tế, hài hòa với cảnh quang thiên nhiên. Du khách có nhiều lựa chọn khi đặt khách sạn Quảng Bình tại đây.

Bên cạnh nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa, bạn có thể lựa chọn nhiều hoạt động vui chơi giải trí khi lưu trú tại đây như: đạp xe đi dạo ngắm hoàng hôn, chèo thuyền kayak… Còn gì tuyệt vời hơn khi được vận động và vui chơi giữa thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành.

Đặc biệt, cứ hai năm một lần trên dòng sông Suôn sẽ có cuộc thi bơi lội tại hồ Đồng Suôn gần đó, nếu nghỉ dưỡng ngay dịp này bạn có thể tham gia và tận hưởng bầu không khí lễ hội sôi động.

7. Manli Resort Quảng Bình
Manli Resort Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 3 sao với vị trí thuận tiện cho việc di chuyển khi nằm cách sân bay 6 km và bãi biển Nhật Lệ chỉ 3 km. Ngoài ra, từ khách sạn di chuyển đến bãi Đá Nhảy và hang Thiên Đường cũng khá gần.

Khu resort có tổng diện tích lên đến tích 10.000m2 với thiết kế dành nhiều không gian cho các mảng xanh. Cụ thể diện tích xây dựng chiếm 40% và cây xanh, trong khi thảm thực vật chiếm đến 60%. Nhờ đó khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được sống cùng thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.



Khu hồ bơi rộng thoáng đãng tại Manli Resort Quảng Bình với nhiều phân khu phù hợp với mọi lứa tuổi (Ảnh: Internet)

Manli có tổng cộng 59 phòng cao cấp, 2 villa biệt lập và 32 phòng bungalow dành cho những du khách thích cảm giác mới lạ. Đa số các phòng có view nhìn ra vườn tược xanh mát.

Resort có các khu chức năng như: nhà hàng có sức chứa 200 người, phòng họp có sức chứa 50-200 người, quầy bar và hồ bơi rộng 600m, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, hội họp của du khách.

Hy vọng với danh sách trên, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp khi du lịch Quảng Bình. Vì bạn có biết, bên cạnh việc lựa chọn thời điểm thích hợp, săn được vé máy bay rẻ, thì tìm được nơi lưu trú chất lượng sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Bạn cũng có thể tìm thêm nhiều thông tin về khách sạn Quảng Bình giá rẻ và cập nhật kịp thời vô vàn ưu đãi hấp dẫn tại Traveloka. Đừng bỏ lỡ nhé!
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top