• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Tư vấn thiết kế cảnh quan dự án chuyên nghiệp

dieukhaclienvu2021

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
31
Tuổi
33
Tư vấn thiết kế cảnh quan dự án chuyên nghiệp
Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế cảnh quan dự án, thiết kế và thi công cảnh quan chuyên nghiệp. Tự hào đồng hành cùng chủ đầu tư ngay từ những giai đoạn đầu tiên hình thành dự án.

canhquanduan.jpg


Với những giá trị, ý nghĩa mà thiết kế cảnh quan mang lại cho các dự án, cũng như công trình nhà ở hiện nay. Không lấy làm lạ khi mà dịch vụ tư vấn thiết kế cảnh quan ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm và đặc biệt chú trọng trong mỗi dự án của mình ngay từ khi bắt đầu khởi công.

Để bạn đọc có thể nhìn nhận rõ hơn về dịch vụ này cũng như những giá trị mà cảnh quan mang lại cho mỗi dự án. Hãy cùng công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ đi vào tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây và cùng đánh giá xem: Cảnh quan có thực sự là yếu tố quan trọng trong mỗi dự án hay không nhé!
1. Cảnh quan thiên nhiên trong các dự án
Yếu tố cảnh quan thiên nhiên từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các dự án, đặc biệt là các dự án bất động sản cao cấp. Trong thời buổi đô thị hóa, bê tông hóa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, không gian ngày càng chật hẹp, không khí ngột ngạt. Thì cảnh quan dự án với các yếu tố thiên nhiên: Cây xanh, hoa cỏ, hồ nước, đá, tiểu cảnh... là các yếu tố quan trọng tạo nên giá trị thành công, gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản, cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng tầm đẳng cấp cho các dự án bất động sản.
Thi%E1%BA%BFt%20k%E1%BA%BF%20thi%20c%C3%B4ng%20c%E1%BA%A3nh%20quan%20s%C3%A2n%20v%C6%B0%E1%BB%9Dn%20%C4%91%E1%BA%B9p.jpg

Thiết kế thi công cảnh quan sân vườn đẹp

Bạn có một ngôi nhà theo kiến trúc cổ điển hay hiện đại với sân vườn rộng, bạn muốn cải tạo nơi đây thành một không gian giải trí tuyệt vời cho các thành viên gia đình cũng như khách ghé chơi nhà. Bạn đang thầu một công trình kiến trúc, xây dựng dự án bất động sản lớn: Khu dân cư, đô thị, khu nghỉ dưỡng, sân golf, bể bơi, sự kiện lớn... Chắc hẳn điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi muốn cải tạo cảnh quan này đó chính là các mẫu thiết kế cảnh quan dự án đẹp với cây xanh, hồ nước, đài phun, thảm cỏ xanh, hoa cỏ đủ màu sắc... Chắc rồi, điều này chính là yếu tố quyết định, đóng vai trò như bộ mặt đặc trưng của dự án và là các tiêu chuẩn đầu tiên khi xây dựng, chọn lựa đầu tư cho các khu chung cư đô thị, dân cư, nơi nghỉ dưỡng... của khách hàng.

Với mức tăng trưởng, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay. Xu hướng của các cư dân đô thị đều hướng tới một không gian sống, làm việc, kinh doanh chuẩn mực. Có thể cách biệt khỏi những ồn ào của khí thải ô nhiễm, đáp ứng nhu cầu an cư của người dân đã vốn mệt mỏi, căng thẳng vì nhịp sống gấp gáp nơi thành thị. Vì thế mà trong khoảng 10 năm trở lại đây, "sống xanh" đã trở thành một trào lưu, khẩu hiệu và kim chỉ nam của hầu hết các dự án bất động sản trong nước. Từ phân cấp trung cấp, cao cấp, cao tầng cho đến thấp tầng, từ nội thành đến ven đô... Việc đưa các yếu tố thiên nhiên thông qua việc thi công cảnh quan dự án đã tạo một sức ảnh hưởng lớn đến với các nhà thầu. Cũng như tạo được sức hút lớn, được khách hàng, nhà đầu tư quan tâm hàng đầu khi có ý định mua hay đầu tư vào một dự án bất động sản.

Ti%E1%BB%83u%20c%E1%BA%A3nh%20trong%20c%E1%BA%A3nh%20quan%20d%E1%BB%B1%20%C3%A1n.jpg


Tiểu cảnh trong cảnh quan dự án

Các bản thiết kế cảnh quan dự án với sự kết hợp hài hòa của cây xanh, nước, các vật liệu sử dụng, đồ trang trí... Mang đến một sự hài hòa, đáp ứng các yêu cầu từ nhà thấu cũng như đem đến chất lượng, đáp ứng nhu cầu từ xã hội về những mảng không gian sống xanh, trong lành và an nhiên nhất. Tất cả đều sử dụng một cách tối ưu, có khả năng tái sử dụng, tái tạo tự nhiên. Đặc biệt trong đó phải nói đến là cây xanh, nguồn cung lượng oxy lớn, trong lành, mang đến một lượng gió trời mát mẻ, những bóng râm mùa hè đến. Điều này không chỉ mang đến điều kiện sống tốt hơn cho con người mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng cho quốc gia. Kết hợp cùng yếu tố nước giúp giảm nhiệt độ môi trường xung quanh, tạo ra một lá phổi thiên nhiên khổng lồ để điều hoa không gian cho cả dự án bất động sản.
2. Thiết kế cảnh quan dự án chuyên nghiệp
Chúng tôi hiểu được rằng: Thiết kế thi công cảnh quan dự án không chỉ là đưa các yếu tố thiên nhiên vào trong không gian sống, kiến trúc. Mà là tạo ra một quần thể các giá trị mang tính ứng dụng cao. Một không gian sống xanh với quy mô lớn, được quy hoạch một cách tổng thể. Ngày nay, có rất nhiều công trình từ: Công viên, resort, khu sinh thái, khu đô thị/ dân cư, khu giải trí ngoài trời, các sự kiện/ lễ hội, nhà ở... Đều chú trọng đến việc xây dựng, thiết kế cảnh quan đẹp với các yếu tố thiên nhiên được kết hợp, quy hoạch bàu bản. Giúp giảm thiếu tối đa chi phí cũng như tận dụng được những nguồn năng lượng tự nhiên vốn có đồng thời cải tạo và khôi phục lại những tài nguyên có khả năng tái sử dụng. Mang đến cho con người cuộc sống an lành hơn, thư thái hơn và chất lượng cuộc sống cũng được cải thiên tốt hơn.

C%E1%BA%A3nh%20quan%20d%E1%BB%B1%20%C3%A1n%20%C4%91%E1%BA%B9p.jpg


Cảnh quan dự án đẹp

Những cảnh quan về thiết kế, cách bày trí, vật liệu kết hợp có thể khác nhau. Thế nhưng về cơ bản đều đáp ứng đủ bốn tiêu chí quan trọng gồm: Môi trường sinh thái, tiện nghi, hiện đại và sự sống động. Khi thiết kế cảnh quan dự án lớn hay thiết kế thi công sân vườn. Điều mà đơn vị thiết kế thi công cảnh quan chuyên nghiệp Liên Vũ chú trọng tới đó chính là đảm bảo các yếu tố:
  • Thẩm mỹ: Cảnh quan là bộ mặt đặc trưng của dự án, nên tiêu chuẩn thẩm mỹ là tiêu chí đầu tiên của các mẫu thiết kế cảnh quan dự án nói chung. Cảnh quan phải đẹp, phải có thẩm mỹ, mang đặc trưng, ý nghĩa, thông điệp riêng mà dự án muốn gửi gắm.
  • Gần gũi với thiên nhiên: “Sống xanh” đang là xu hướng được ưa chuộng trên toàn thế giới và trong các kiến trúc Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đây cũng là xu hướng cảnh quan được nhiều kiến trúc sư hướng đến. Do đó, các mẫu thiết kế cảnh quan dự án sân vườn, biệt thự, chung cư, khu nghỉ dưỡng… Đều cần chú trọng đến các yếu tố tự nhiên. Điều này cũng góp phần tạo nên sự hòa thuận giữa thiên nhiên và con người.
  • Không gian tiện ích: Cảnh quan trong dự án bất động sản xuất bạn sẽ nổi bật hơn nhờ kết hợp với các công trình kiến trúc nhỏ tiện ích như: Lối đi, đèn, cổng, cầu, trụ đèn, thác nước, hồ nước, bồn hoa, hòn non bộ… Những thành phần này có vai trò làm tăng tính khả dụng, sinh động của cảnh quan. Tạo ra sự chuyển tiếp hòa quyện giữa các yếu tố thiên nhiên và cảnh quan tổng thế. Yếu tố không thể thiếu khi thiết kế cảnh quan dự án nữa là các khu tiện ích: Khu vui chơi, nghỉ ngơi, khu chơi thể thao, nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời, khu sân vườn, bờ song/ hồ, đài vọng cảnh...
Li%C3%AAn%20V%C5%A9-%20t%C6%B0%20v%E1%BA%A5n%20thi%E1%BA%BFt%20k%E1%BA%BF,%20thi%20c%C3%B4ng%20c%E1%BA%A3nh%20quan%20d%E1%BB%B1%20%C3%A1n%20chuy%C3%AAn%20nghi%E1%BB%87p.jpg

Liên Vũ- tư vấn thiết kế, thi công cảnh quan dự án chuyên nghiệp

Hiện nay công ty Cổ phần Liên Vũ đang thiết kế cảnh quan dự án đa dạng với các khu nhà ở, khu công cộng dịch vụ, khu du lịch/ nghỉ dưỡng/ resort/ sân golf, công viên/ vườn hoa/ quảng trường/ trung tâm thương mại, sân vườn biệt thự/ nhà phố, cảnh quan hội nghị/ sự kiện/ lễ hội... Với nhóm kiến trúc sư cảnh quan đầy sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đã hoàn thiện và đưa hàng trăm dự án cảnh quan lớn nhỏ đi vào hoạt động. Nên nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: [email protected]
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top