• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Tượng điêu khắc cô gái nghệ thuật

dieukhaclienvu2021

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
31
Tuổi
33
Tượng điêu khắc cô gái nghệ thuật
Xưởng điêu khắc Liên Vũ chuyên sản xuất, điêu khắc tượng cô gái nghệ thuật chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, tinh xảo, nhiều kiểu dáng với giá cá hợp lý, vận chuyển toàn quốc.

tuongcogai.jpg


Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu tượng cô gái nghệ thuật được điêu khắc theo nhiều kiểu dáng, chủ đề khác nhau. Sản phẩm phù hợp ứng dụng trang trí trong không gian nội thất, hay các tiểu cảnh tượng cô gái với cây, hoa, đài nước… Mang đến không gian đẹp, ấn tượng, thu hút người nhìn với vẻ đẹp khó cưỡng của người con gái đẹp trước mắt.

Mỗi tác phẩm tượng cô gái nghệ thuật đều được các điêu khắc gia, thợ điêu khắc của công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ chế tác tỉ mỉ, chau truốt chi tiết từng đường nét. Đem đến các sản phẩm mang tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật cao ứng dụng trang trí tiểu cảnh, cảnh quan hiện nay.
1. Tượng cô gái nghệ thuật ứng dụng trang trí
Nói về dòng tượng cô gái có vô vàn kiểu dáng, hình mẫu phong phú. Từ tượng nude, tượng bán nude, tượng cô gái ôm bình, đang nhảy múa, tượng cô gái mặc áo dài, tượng cô gái ôm con... Tựu chung thì các mẫu tượng này đều thể hiện hình ảnh của người con gái. Từng đường nét hình thể của cô gái đang ở độ tuổi xuân thì mảnh mai, tràn đầy sức sống và sức trẻ thanh xuân được các nghệ nhân sỹ điêu khắc lột tả một cách chân thực, sống động qua từng đường nét điêu khắc của mình.
T%C6%B0%E1%BB%A3ng%20c%C3%B4%20g%C3%A1i%20%C4%91i%C3%AAu%20kh%E1%BA%AFc(1).jpg


Tượng cô gái điêu khắc

Hình ảnh người con gái, người phụ nữ từ xưa đến nay vốn đã là một trong những chủ đề sáng tác nghệ thuật số 1 và khơi gợi nhiều cảm xúc cho cả các nghệ thuật gia lẫn khách hàng. Các tác phẩm điêu khắc tượng cô gái luôn là cảm hứng sáng tác nghệ thuật bất tận. Vì thế mà cho đến nay, với sự phát triển của nghệ thuật điêu khắc cũng như tính ứng dụng của các sản phẩm điêu khắc vào đời sống mà đặc biệt là lĩnh vực trang trí. Tượng cô gái đẹp ngày càng được quan tâm, yếu thích và ứng dụng trang trí trong nhiều không gian kiến trúc khác nhau hơn.
2. Một số mẫu tượng cô gái nghệ thuật điển hình
Trong vô số các mẫu tượng cô gái điêu khắc đẹp hiện nay, phổ biến và được yêu thích, ứng dụng trang trí nhiều nhất phải kể đến các tác phẩm tượng cô gái nghệ thuật ấn tượng như:
T%C6%B0%E1%BB%A3ng%20c%C3%B4%20g%C3%A1i%20%C4%91%E1%BB%95%20n%C6%B0%E1%BB%9Bc.jpg

Tượng cô gái đổ nước
Tượng cô gái đổ nước:
  • Hình tượng cô gái đổ nước là sự kết hợp giữa hình tượng người thiếu nữ đẹp với hành động đang đứng nghiêng mình đổ nước. Nó không chỉ mang tính nghệ thuật cao khi có thể lột tả được hết cả vẻ đẹp về ngoại hình, tâm hồn và vẻ đẹp dịu dàng, nét đẹp trong lao động của người phụ nữ. Mà nó còn mang một ý nghĩa phong thủy, thể hiện mong muốn của gia chủ muốn rước tài lộc, may mắn vào nhà với yếu tố nước và hành động đổ.
  • Bên cạnh làm vật trang trí, hình tượng cô gái bê bình đổ nước còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như vậy. Nên mẫu tượng cô gái đổ nước đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán xá, văn phòng làm việc… để làm điểm nhấn, thu hút nhiều người. Đặc biệt là khi kết hợp tượng cô gái đổ nước với tiểu cảnh có thiên nhiên, cảnh quan xung quanh. Càng làm cho tiểu cảnh thêm ấn tượng, đặc sắc và sống động hơn với hình ảnh con người cùng thiên nhiên. Đồng thời cũng làm tăng giá trị phong thủy mà tác phẩm này biểu trưng.
Tượng cô gái Nude:

T%C6%B0%E1%BB%A3ng%20c%C3%B4%20g%C3%A1i%20kh%E1%BB%8Fa%20th%C3%A2n.jpg

Tượng cô gái Nude
  • Nghệ thuật Nude đã xuất hiện từ xa xưa và thể hiện ở nhiều tác phẩm nghệ thuật. Đến nay, nghệ thuật này đã được khán giả đón nhận và nhìn dưới góc nhìn nghệ thuật, đánh giá cao. Việc được ngắm những thiếu nữ đang độ tuổi xuân thì mảnh mai mang vẻ đẹp truyền thống. Pha vào đó là một chút gợi cảm cũng đủ làm say đắm bao người và cho thấy được khả năng điêu khắc tượng độc đáo của các nghệ sỹ.
Ngh%E1%BB%87%20thu%E1%BA%ADt%20%C4%91i%C3%AAu%20kh%E1%BA%AFc%20v%C3%A0%20%E1%BB%A9ng%20d%E1%BB%A5ng%20t%C6%B0%E1%BB%A3ng%20trang%20tr%C3%AD.jpg

Nghệ thuật điêu khắc và ứng dụng tượng trang trí

Tượng cô gái bên hoa:

  • Đây cũng là một đề tài khá hay được khai thác trong văn hóa nghệ thuật hình ảnh hoa và thiếu nữ. Hình tượng cô gái bên hoa gắn liền với nhau với vẻ đẹp nhẹ nhàng và sự tinh tế.
  • Vẻ đẹp của người con gái trong tác phẩm này được ví đẹp như chính những loài hoa được khắc họa cùng. Từng chi tiết điêu khắc sắc nét với hình tượng người con gái hồn nhiên, thả hồn vào thiên nhiên, nhẹ nhàng ôm và tận hưởng chút hương thơm từ đóa hoa trên tay.
Tượng cô gái mặc áo dài:
  • Đây là một hình ảnh đặc trưng của người con gái Việt Nam với tà áo dài duyên dáng cùng chiếc nón lá dịu dàng. Nó dường như đã trở thành một chuẩn mực của cái đẹp cho người phụ nữ Việt. Khi người phụ nữ Việt Nam khoác lên mình tà áo dài dân tộc đó là khi họ đẹp nhất. Tà áo dài nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại toát lên một vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ Việt.
  • Hình ảnh người phụ nữ mặc áo dài đội chiếc nón lá không chỉ là một nét riêng về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đem đến niềm tự hào về dân tộc, văn hóa Việt. Mà nó còn trở thành niềm cảm hứng của các loại hình nghệ thuật hiện nay. Tà áo dài Việt đã bước vào không biết bao nhiêu trang thơ, trang văn, những bài hát và cả những bức hình của những nghệ sĩ tài ba…Cũng bởi vậy mà tượng cô gái mặc áo dài luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thi công. Và cũng là một món quà đặc biệt cho những người con xa xứ hay những du khách có dịp ghé thăm Việt Nam.
%E1%BB%A8ng%20d%E1%BB%A5ng%20trang%20tr%C3%AD%20n%E1%BB%99i%20ngo%E1%BA%A1i%20th%E1%BA%A5t%20c%E1%BB%A7a%20t%C6%B0%E1%BB%A3ng%20c%C3%B4%20g%C3%A1i%20ngh%E1%BB%87%20thu%E1%BA%ADt.jpg

Ứng dụng trang trí nội ngoại thất của tượng cô gái nghệ thuật
3. Địa chỉ mua tượng cô gái nghệ thuật đẹp
Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điêu khắc. Tượng điêu khắc cũng là một trong những sản phẩm được các nghệ sỹ, thợ điêu khắc của chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng điêu khắc Liên Vũ.

Các mẫu tượng điêu khắc hiện nay vô cùng đa dạng, không chỉ có tượng người mà tượng vật, tượng thú, mô hình, tượng trìu tượng, tượng Phật… cũng được sản xuất và cung cấp đi toàn quốc tại đây. Và đương nhiên các mẫu tượng cô gái, tượng thiếu nữ đẹp là một phần không thể thiếu.
Quy trình sản xuất được diễn ra khép kín ngay tại xưởng với từng bước chuyên nghiệp. Thành phẩm cuối cùng được giao tận tay đến khách hàng, thậm chí chúng tôi còn nhận sản xuất tượng điêu khắc theo yêu cầu và vận chuyển, thiết kế tiểu cảnh với tượng đẹp cho khách hàng.

Vì là đơn vị trực tiếp sản xuất, sử dụng các chất liệu điêu khắc hiện đại, có độ bền cao, phù hợp với vị trí trưng bày, đặt tượng. Nên dù là nói về giá bán hay chi phí đặt sản xuất riêng thì giá tượng cô gái nghệ thuật tại Liên Vũ luôn là tốt nhất, cạnh tranh nhất. Vậy nếu bạn đang muốn tìm mua tượng cô gái nghệ thuật để trang trí nhưng chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như có được mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: [email protected]
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top