• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN CHO BÙN HÓA LÝ

máy ép bùn việt nam

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 7 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
33
Máy ép bùn khung bản là một trong 3 dòng máy ép bùn phổ biến nhất hiện nay. Nhờ những ưu điểm nhất định nên đang dần được phổ biến rộng rãi. Trước đây, do kỹ thuật chưa phát triển nên hầu hết các máy ép bùn được nhập khẩu từ nước ngoài, vì thế giá thành rất cao, cũng như không đảm bảo được bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng.

Những lý do mà máy ép bùn khung bản dần trở nên phổ biến và được ưu chuộng.

Bùn khô nhất trong các dòng máy ép bùn
Nhiệm vụ chính của máy ép bùn là tách nước và bùn nhằm giảm khối lượng bùn thải đầu ra, giúp tiết kiệm chi phí thu gom. Chính vì thế máy ép bùn khung bản sẽ là loại máy giảm tối đa được chi phí, giúp tiết kiệm cho Chủ đầu tư một khoản tiền không nhỏ.
zuKzIV6.jpg

Tiết kiệm hóa chất và nước rửa
Máy ép bùn băng tải và máy ép bùn trục vít thì chắc chắn cần thêm hệ pha trộn hóa chất, trong khi đó đối với máy ép bùn khung bản nếu là bùn đã hóa lý tốt thì không cần sử dụng thêm hóa chất keo tụ tao bông nữa. Nhờ đó tiết kiệm thêm một khoản nữa cho chủ đầu tư, nhất là các đơn vị có khối lượng bùn sản sinh lớn. Hơn nữa cũng không tốn nước vệ sinh, không tốn thêm chi phí xử lý nước thải tuần hoàn.
7kKuOw9.jpg

Ngoài những ưu điểm trên thì máy ép bùn khung bản còn có nhược điểm là kích thước lớn, cần có khoảng không gian rộng để đặt máy.

Các ngành nghề phù hợp dùng máy ép bùn khung bản có thể kể đến như: Xi mạ, dệt nhuộm, trạm tập trung KCN, nước cấp, hóa chất, …

Để nhận thêm thông tin và hỗ trợ tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi 0902.999.423

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0902 999 423

Email: [email protected]

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Miền Bắc: Số 39, Ngõ 100/27 Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top