• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Địa chỉ cầm vàng ở đâu nhanh chóng và đáng tin cậy

nguoibanvang2112

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 7 Tháng
Bài viết
7
Tuổi
29
Cầm vàng không phải là một giải pháp xa lạ đối với những người thường xuyên cần vốn kinh doanh hay gặp khó khăn. Tuy nhiên cầm vàng ở đâu uy tín và lãi suất thấp là một câu hỏi không dễ trả lời.

Dịch vụ cầm đồ là một giải pháp tài chính đã có từ lâu đời. Đặc biệt, vàng là tài sản thường được mang đi cầm nhất từ xưa đến nay. Tuy nhiên cũng vì lâu đời nên hình thức này thường bị gắn với nhiều định kiến như: Cầm vàng là cầm mất vàng, lãi cắt cổ…

cam_vang_o_dau_2_7316a292f92949ff989305de93be708b_grande.jpg


Thế nhưng ta cũng không thể phủ nhận những ưu điểm của giải pháp này: Nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính ngắn hạn, thủ tục đơn giản. Điều quan trọng là làm thế nào tìm được địa chỉ tin cậy và xứng đáng để bạn gửi gắm tài sản của mình.

Tiệm vàng hay tiệm cầm đồ?

So với các tài sản khác hay ngoại tệ, vàng được xem là vật có giá trị ít biến động. Dù giá vàng có thay đổi theo thời gian nhưng vàng vẫn được xem tài sản đảm bảo và được nhiều người mua tích trữ. Một thời gian trước đây, việc mua bán vàng miếng bị nhà nước quản lý chặt chẽ. Các dịch vụ cầm vàng từ đó mà phát triển ngày càng nhanh. Nhất là tại những tiệm vàng và những đơn vị cầm đồ. Tiệm vàng mở rộng thêm hoạt động cầm cố, còn tiệm cầm đồ thì đẩy mạnh mảng cầm vàng.

cam_vang_o_dau_1_4f486aa92e244b96abc57600c61376ec_grande.jpg


Vậy thì nên lựa chọn cầm vàng ở đâu giữa quá nhiều lựa chọn như vậy. Có những tiêu chí quan trọng để bạn lựa cho cho mình một địa chỉ đảm bảo và an toàn.

Cách lựa chọn cầm vàng ở đâu uy tín và đáng tin cậy

Vàng hay trang sức là một tài sản đặc thù. Cần phải có đội ngũ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này mới có thể cho bạn một dịch vụ an toàn và chất lượng. Các tiệm vàng cũng là một lựa chọn phù hợp.

cam_vang_o_dau_3_0fbb41f030ce42c1b77f8cccdf976bff_grande.jpg


Nhưng nếu bạn yêu cầu một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp thì nên chọn những cơ sở cầm đồ hiện đại. Tại đây mọi quy trình, thủ tục đều rất rõ ràng và minh bạch. Chư kể có nhiều đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức sẽ có khả năng định giá chính xác và bảo quản tài sản của bạn đúng chuẩn. Người Bạn Vàng là một trong những đơn vị cầm đồ chuyên nghiệp tiên phong trong lĩnh vực trang sức và kim cương.

Những đặc điểm của một đơn vị cầm vàng chuyên nghiệp

Bạn có thể tham khảo những đặc điểm của Cầm đồ Người Bạn Vàng để lựa chọn cầm vàng ở đâu:

  • Quy trình định giá nhanh chóng, minh bạch, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức.
  • Bảo quản tài sản đúng chuẩn, không cần lo lắng tình trạng “luộc đồ” hay “vàng hao”. Tại Người Bạn Vàng có quy trình niêm phong tài sản 3 lớp dưới sự chứng kiến của khách cầm.
  • Mức lãi và phí lý tưởng chỉ từ 1000đ /triệu đồng mỗi ngày. Ngoài ra khung lãi và phí luôn được công khai trên website nguoibanvang.vn. Bạn có thể dễ dàng tham khảo trước khi đi cầm.
  • Định giá online nhanh chóng, thuận tiện. Website nguoibanvang.vn còn được tích hợp chức năng định giá online. Bạn có thể tham khảo trước giá của món đồ mình định cầm. Ngoài ra Người Bạn Vàng còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.
cam_vang_o_dau_4_ec2da18d44b34de9a8679d57edbd088a_grande.jpg


Người Bạn Vàng nhận cầm vàng và trang sức từ hầu hết các thương hiệu như PNJ, DOJI, PRECITA, SJC… Ngoài ra, kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng cũng được Người Bạn Vàng nhận cầm.

Xem địa chỉ cầm đồ uy tíntại đây.

Định giá ngaytại đây.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top