• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Trường mẫu giáo quốc tế dạy trẻ tự tin từ kinh nghiệm của các bà mẹ Mỹ

trinhnguyen81

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 9 Tháng
Bài viết
3
Tuổi
25
Các trường mẫu giáo quốc tế luôn tin rằng, sự tự tin chính là một trong những yếu tố quyết định để dẫn con trẻ bước trên con đường thành công ngay từ nhỏ và kể cả sau này. Do đó, phát triển sự tự tin ở các con như cách các bà mẹ Mỹ luôn làm là điều được hầu hết các trường quốc tế hướng tới.

Học hỏi trường mẫu giáo quốc tế cách dạy con trẻ tự tin chuẩn như cách của các bà mẹ Mỹ
Người phương Tây nói chung hay người Mỹ nói riêng thường có một tác phong khá tự tin. Và chính điều này đã giúp họ giáo dục những thế hệ sau của họ cũng tự tin không kém. Hiểu được những điểm mạnh của việc có một tính cách hay phong thái tự tin, các trường mẫu giáo quốc tế cũng học hỏi các điểm hay trong cách dạy con của các bà mẹ Mỹ để giáo dục trẻ em Việt Nam.

4798f04b9c481d0d67d6190e98b0e32f.jpg


  • Thể hiện tình yêu thương với con: Cách thể hiện tình cảm của các bà mẹ phương Tây luôn thẳng thắn hơn các bà mẹ Á Đông. Chính điều này các con luôn cảm thấy an toàn và tự tin hơn vì các con biết bên cạnh con luôn có gia đình và bố mẹ. Con luôn được hỗ trợ từ phía sau dù có chuyện gì.

  • Tôn trọng và lắng nghe ý kiến con: Sự tự tin cũng được xây dựng dựa trên sự được tôn trọng. Khi các ý kiến của con luôn được lắng nghe, con sẽ mạnh dạn hơn trong việc thể hiện quan điểm và tiếng nói của con. Và đó cũng là một trong những điều các trường mẫu giáo quốc tế luôn khuyến khích.

  • Tán dương con: Sự khen thưởng chính là sự động viên và thúc đẩy tốt nhất. Mỗi khi con làm đúng hay hoàn thành tốt việc gì, bố mẹ đừng tiếc với con một lời khen nhé. Đó sẽ là điểm tựa vững vàng để con thêm tự tin và thực hiện tốt nhiều việc sau này nữa. Trong trường hợp con làm sai, hãy nên chỉ nhẹ nhàng nêu những điểm cần khắc phục để con biết. Như vậy con sẽ không cảm thấy tự ti về lỗi lầm của con.

Với 3 điều trường mẫu giáo quốc tế vừa chia sẻ trên đây, hy vọng bố mẹ đã biết cách giúp con tự tin như cách các bà mẹ Mỹ vẫn làm. Hãy áp dụng một trong ba điều trên để giúp con tự tin hơn nhé.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top