• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hộp số xe Toyota Innova 2021 là chi tiết không thể “lơ là”

myhoavt

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
3
Tuổi
27
Để xe Toyota Innova 2021 vận hành một cách mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian thì việc chăm sóc kỹ lưỡng bộ phận động cơ là điều vô vùng quan trọng. Trong đó hộp số nắm giữ chức năng phân phối lực và truyền động cho ô tô. Vốn dĩ cấu tạo của nó đã rất phức tạp và đắt tiền nên quá trình bảo dưỡng cũng đòi hỏi nhiều cẩn thận và kinh nghiệm.

Tìm hiểu quá trình chăm sóc hộp số xe Toyota Innova 2021: nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Hộp số xe Toyota Innova 2021 nếu bị hư hỏng sẽ có nhiều nguyên nhân những thống kê lại các trường hợp thường gặp nhất là: ô tô phải chở nặng trên một đoạn đường quá dài; đi lại bị dao động lắc lư quá nhiều trên những đoạn đường xấu, gập ghềnh hoặc vừa chạy vừa ngừng trong lúc kẹt xe quá lâu ở đường bị tắt. Nhưng hiện tượng này xảy ra quá nhiều lần dẫn đến hộp số chịu nhiệt lớn. Sau thời gian thì dầu hộp số trở nên cháy và bị oxi hóa. Lâu ngày đóng thành từng lớp vảy cặn bên trong hộp số gây mất dần tính bôi trơn vốn có.

da7c66461ef1c27572f77d1a870776b8.jpg


Triệu chứng xe Toyota Innova 2021 của bạn đang lên tiếng về sức khỏe hộp số: rò rỉ dầu hộp số, đèn báo lỗi hộp số bật sáng, nghe thanh âm rít kèm theo biểu hiện rung lắc, nghe tiếng kim loại va đập ở phần truyền động hoặc thậm chí là hộp số phản ứng chậm khi đạp ga tăng tốc. Đỉnh điểm là khi bạn không thể sang số hộp số tự động của bạn đã “nghiêm trọng”.


Những giải pháp bảo vệ hộp số xe Toyota Innova 2021: kiểm tra thường xuyên để có những biện pháp bảo dưỡng sửa chữa kịp thời hoặc thay thế dầu hộp số đúng cách theo định kỳ được nếu trong lịch. Mỗi lần sử dụng bạn cần phải có thao tác chuyển số mượt mà. Đối với số sàn nhớ thao tác cắt hết chân côn rồi mới vào số, hạn chế chuyển số tắt bởi sẽ rất nguy hiểm. Còn lại đối với xe hộp số tự động thì nói không bao giờ gạt cần về R hay P khi xe chưa dừng hẳn. Tiếp tục lại nói không với gạt cần về P khi đồng hồ chỉ vòng tua máy còn cao hơn mức ga-lăng-ty.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top