• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

truongdhc

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 6 Tháng
Bài viết
7
Tuổi
29
Facebook
https://www.facebook.com/profile.php?id=100055137082011
Đào tạo sơ cấp nghề đã mở ra cơ hội học tập và rèn luyện cho nhiều đối tượng. Trong đó có các bạn vừa tốt nghiệp THPT nhưng không có nguyện vọng học lên CĐ-ĐH, hoặc các bạn đã đi làm muốn rèn luyện thêm chuyên môn nghiệp vụ. Thời gian rèn luyện ngắn hạn nên có thể học nhanh tìm việc ngay. Và Công nghệ hàn là một trong các ngành nghề phổ biến được các bạn trẻ đăng ký.
Bởi nhu cầu của thị trường nguồn lao động có tay nghề đối với nghề hàn trong giai đoạn CNH - HĐH, hội nhập quốc tế chưa bao giờ ngừng tăng.
Thấu hiểu điều đó trường Cao Đẳng Duyên Hải thường xuyên khai giảng các khóa học nghề hàn ngắn hạn cho nhiều học viên trên toàn quốc trong nhiều năm qua nhằm cung cấp cho các học viên đầy đủ những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao,chuyên sâu, đáp ứng được nhu cầu thị trường.
ky-thuat-hang-hai.jpg

- Kiến thức:
+ Nắm bắt các kiến thức cơ bản về công nghệ hàn, ký hiệu quy ước mối hàn để ứng dụng vào việc tính toán kết cấu hàn, các vật liệu sử dụng trong nghề hàn, xác định chế độ hàn và các công việc khác của người thợ hàn.
+ Giải thích được các quy ước an toàn khi hàn điện.
- Kỹ năng:
+ Chuẩn bị được vật liệu hàn, phân loại được các loại que hàn, khí hàn dùng trong phương pháp hàn điện.
+ Tính toán được chế độ hàn hợp với chiều dày, đặc tính của vật liệu, vị trí và loại liên kết hàn.
+ Hàn các mối hàn và kết cấu hàn phổ biến chế tạo từ các vật liệu thường dùng trong công nghiệp và dân dụng bằng các phương pháp hàn thủ công, bán tự động và tự động đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, theo quá trình hoàn chỉnh, tiết kiệm và an toàn.
+ Có thể làm việc độc lập và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc.
Để đăng kí vui lòng liên hệ:
=> Chuyên gia : 0938601982
=> Hộp Thư:[email protected]
Tham khảo:
https://kenhtuyensinh24h.com/lop-so-cap-han-ho-quang-tay
caodangduyenhai. com/hoc-nghe-han-tai-hai-phong
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top