• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Xưởng may mũ nón xuất khẩu hân hạnh được phục vụ

Anhdung112

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
5
Tuổi
29
Xưởng may mũ nón lưỡi trai, mũ nón không chóp, may mũ nón đồng phục phục vụ thiết kế theo logo công ty, may mũ nón tai bèo, thời trang kết theo thiết kế, mũ nón nửa đầu mẫu ma đa dạng xuất khẩu đi các nước.


Chuyên sản xuất nón kết, nón tennis nửa đầu, mũ nửa đầu rộng vành, mũ thời trang nửa đầu đi biển thiết kế gắn logo, hình thương hiệu số lượng theo yêu cầu gửi hàng đi toàn quốc, có kinh nghiệm gia công hàng xuất khẩu nước ngoài.


Mũ nón có gắn tên thương hiệu giúp nâng tầm chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, mũ nón được gia công bằng chất liệu thoáng mát mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người dùng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về chủng loại, kiểu dáng đang thịnh hành đang gây sốt trên thị trường.

Dịch vụ vận chuyển cạnh tranh, chi phí thấp nhất, uy tín nhất trên thị trường.

img



QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT MAY MŨ LƯỠI TRAI XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Zalo/Phone: 0909 782 682 – 0934 077 556

(Mr Dũng)

Bảng giá sỉ cập nhật trên Zalo 0909 782 682 – 0901 088 869
Shopee: https://shopee.vn/meomun888
Xem hàng có sẵn: 385/52 Quang Trung, Phường 9, Quận Gò Vấp , TP.HCM(Liên hệ trước khi đến)
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top