• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Học lái xe Toyota Vios 2022 về Việt Nam qua phần mềm

myhoavt

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
3
Tuổi
27
Toyota Vios 2022 về Việt Nam được không ít người chào đón, trong đó có một số lượng lớn những người sắp sửa mua ô tô. Vios được chọn là chiếc ô tô đầu tiên bởi giá thành phải chăng, dễ lái mà lại bền đẹp. Trong thời gian đợi xe về, các chủ xe tương lai có thể chuẩn bị sẵn sàng bằng cách tập lái ngay từ bây giờ. Nhưng giãn cách xã hội làm sao đi học lái? Đừng lo, đã có ứng dụng thông minh giúp bạn.

Chuẩn bị thật tốt cho Toyota Vios 2022 về Việt Nam với 2 phần mềm học lái xe tại nhà
Phần mềm học lái xe hiện được chia làm 2 loại, 1 sử dụng cho lý thuyết và 1 dùng cho bài thực hành.

  1. Phần mềm học lý thuyết lái xe
Đây là phần mềm trên máy tính hỗ trợ việc học lý thuyết và thi thử chứng chỉ lái xe. Các tính năng chính của nó gồm có:

  • Bộ 450 luật giao thông đường bộ hiện hành;

  • Tính năng thi thử mô phỏng sát sao kì thi sát hạch giấy phép lái xe ô tô do Cục quản lý đường bộ Việt Nam tổ chức.
    4dc7fcfeda4d689b0f66acd745d20aa1.jpg
Bài thi thử của người dùng sẽ được tính điểm và đánh giá như thi thật. Người dùng có thể tùy chọn loại chứng chỉ mà mình muốn thi. Lý thuyết là một phần thi khá quan trọng trong quá trình cấp chứng chỉ, do đó các chủ xe Toyota Vios 2022 về Việt Nam tương lai không nên lơ là phần này.


  1. Phần mềm học thực hành lái xe
Phần quan trọng hơn cả chính là ứng dụng học lái xe. Tính năng chính của nó là mô phỏng quá trình lái xe thông đồ họa 3D trên màn hình máy tính. Giao diện của nó sẽ tương tự các trò chơi nhập vai mà chúng ta vẫn thường thấy. Tầm nhìn sẽ được thiết kế sao cho thật giống với vị trí ghế lái thật. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể:

  • Tập các bài thực hành với bản đồ sa hình, gồm 10 bài thi theo cấu trúc của bộ Giao thông Vận tải. Sau mỗi lần thi sẽ có chấm điểm và đánh giá cụ thể;

  • Luyện lái xe trên đường trường và nhiều địa hình khác;

  • Làm quen với các biển báo giao thông và các tình huống trên đường.

Với hai phần mềm máy tính thông minh này, những tay lái mới hoàn toàn có thể tận dụng thời gian giãn cách để ôn tập lái xe và nghiên cứu lý thuyết ngay tại nhà. Như vậy, ngay khi Toyota Vios 2022 về Việt Nam, các bạn đã có thể tự tin thi bằng lái và đón xe về nhà.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top