• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Phân tích 3 lưu ý khi đầu tư quỹ mở mà nhà đầu tư không thể bỏ qua

myhoanguyen

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
3
Tuổi
27
Đầu tư quỹ mở là gì? Quỹ mở là quỹ được đầu tư bởi nhiều nhà đầu tư để đạt được cùng một mục tiêu. Các nhà đầu tư này sẽ ủy thác cho các công ty quản lý quỹ đầu tư. Tại đây, quỹ mở sẽ được quản lý một cách chuyên nghiệp nhất, mang lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư. Nếu như bạn vẫn chưa hiểu rõ thì hãy xem qua bài viết dưới đây phân tích đầy đủ với 3 lưu ý nhé!

Trước khi quyết định đầu tư quỹ mở, nhà đầu tư cần ghi nhớ 3 lưu ý quan trọng nào?
Trước khi “dấn thân” vào đầu tư quỹ mở, có 3 lưu ý quan trọng mà nhà đầu tư cần biết là:


  • Đối tượng phù hợp với hình thức quỹ mở

  • Thời điểm thích hợp để đầu tư

  • Lựa chọn công ty quản lý quỹ tốt
0c182818a3d0755fe5887c388dd43ce4.png


Đối tượng đầu tư vào quỹ mở là những khách hàng muốn sinh lời từ nguồn tiền nhàn rỗi nhưng không có nhiều thời gian tìm hiểu kiến thức chuyên môn. Vì vậy, việc hình thành các quỹ mở nhằm tạo ra một “sân chơi” an toàn cho các nhà đầu tư này.


Thông thường, thời điểm thích hợp để đầu tư quỹ mở sớm hơn vài năm so với kế hoạch. Nói cách khác, nếu bạn kỳ vọng tỷ suất sinh lợi trung bình hàng năm là 15%, thì việc tham gia thị trường trước một vài năm sẽ tạo ra cơ hội đầu tư thay đổi giá trị rất lớn.


Cuối cùng, lựa chọn một công ty có khả năng quản lý quỹ tốt là điều quan trọng mà các nhà đầu tư nên làm. Đây được coi là cầu nối giữa thị trường và các nhà đầu tư. Tại đây, nhà đầu tư sẽ tìm người đại diện để sử dụng vốn của mình kiếm lời. Đồng thời, công ty quản lý quỹ có ảnh hưởng lớn đến kết quả đầu tư của nhà đầu tư.


Tóm lại, đầu tư quỹ mở là một hình thức giao dịch khá an toàn. Đây cũng là lợi thế giúp quỹ mở thu hút lượng lớn nhà đầu tư trên thị trường. Đặc biệt đối với những người muốn kiếm lợi nhuận từ tiền dư thừa nhưng lại mơ hồ về thị trường giao dịch, thì quỹ mở là sự lựa chọn tốt nhất.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top