• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Đặng Tuấn

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 11 Tháng
Bài viết
18
Tuổi
32
Xưởng may GIA ĐẠT với hơn chục năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, may và sản xuất, in áo thun đồng phục, áo thun sự kiện. Xưởng đã từng liên kết với nhiều đối tác lớn có tiếng không chỉ ở khu vực TP.HCM mà còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận.



Xưởng chuyên sử dụng các loại vải tốt để may ra các sản phẩm áo có chất lượng tốt, phù hợp với thời trang, thời tiết, nhu cầu chính trong công việc của các công ty, công sở, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, du lịch, dã ngoại, sự kiện... vải cotton, vải polyester, vải linen, vải Lycra, vải rayon, vải modal...



May mặc GIA ĐẠT xin cam kết: Dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm, thiết kế mẫu nhiệt tình, chu đáo. Sản phẩm chất lượng , an toàn, thân thiện với người dùng. Thời gian bàn giao nhanh chóng, miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi. Với phương châm lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu để mang lại sự lựa chọn hài lòng tuyệt đối cho quý khách.



Mỗi mẫu áo thun đồng phục, áo thun sự kiện, áo thun thể dục thể thao, áo thun du lịch dã ngoại, áo thun công ty, công sở, áo thun thời trang... sẽ có mỗi mức giá khác nhau tùy vào việc lựa chọn loại vải, logo, hình in, và số lượng đơn hàng mà chúng tôi đưa ra, giá giao động khoảng từ 50.000đ đến 200.000đ, bạn nên liên hệ với xưởng may GIA ĐẠT để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất qua:


Hotline: 0936244877 Mr.Duong

Email: [email protected]

Địa chỉ: 35/32B Nguyễn Phúc Chu, P.15, Quận Tân Bình, HCM

Webside: Maymacgiadat.net




v60a51P.jpg

v60a51P.jpg


v60a51P.jpg
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top