• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Bí quyết chữa bạch biến bằng cây dương xỉ Nam Mỹ

An Đông

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 11 Tháng
Bài viết
159
Tuổi
27
Từ lâu chúng ta nghe nói đến cây dương xỉ nam mỹ có thể chữa lành bệnh bạch biến. Thực hư cách này có mang lại hiệu quả như ta mong đợi? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ của yhoccotruyenandong.vn/ chia sẻ cụ thể.

Dương xỉ nam mỹ vì sao có thể chữa được bệnh bạch biến?

Dương xỉ nam mỹ là loại cây thân thảo, lá kép và mọc thành từng cụm. Lá có lông tơ nhỏ và thon gọn như những chiếc răng lược, lá non cuộn tròn và có lông. Loại dương xỉ này rất giàu protein, carbohydrate, chất béo, khoáng chất và vitamin và có giá trị dinh dưỡng cao.

Đồng thời, trong cây dương xỉ nam mỹ còn chữa một số lợi khuẩn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chống viêm và sát khuẩn. Theo nhiều nghiên cứu, loại cây này còn chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, tia cực tím và ngăn ngừa ung thư da. Chính vì vậy, dương xỉ Nam Mỹ có hiệu quả rất tốt đối với những người mắc các bệnh tổn thương da và thường dùng để chữa các bệnh như lang ben, hắc lào, bạch biến,...

Xem ngay>> Địa chỉ điều trị bệnh bạch biến ở đâu tốt nhất HCM 2021 >> tại>> yhoccotruyenandong.vn/thuoc-nam-chua-benh-bach-bien/

Bí quyết chữa bạch biến bằng cây dương xỉ Nam Mỹ vừa an toàn vừa hiệu quả cao

Việc chữa bệnh bạch biến bằng cây dương xỉ Nam Mỹ được rất nhiều người truyền tai nhau. Tuy nhiên, hiệu quả chữa trị của dương xỉ nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mỗi người.

Bạn áp dụng chữa bệnh bạch biến bằng cây dương xỉ Nam Mỹ tại nhà theo cách sau:

  • Lấy lá dương xỉ rửa sạch, đem phơi khô, xay nhuyễn thành bột và trộn với kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm. Chỉ dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da bị tổn thương.
  • Bạn nên thoa trên một vùng da nhỏ trước xem có bị dị ứng hay không. Nếu không có dấu hiệu bất thường thì dùng cho toàn bộ da bị tổn thương. Kiên trì bôi đều đặn vào mỗi tối sẽ thấy hiệu quả.
Tuy nhiên, đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên gặp và trao đổi với bác sĩ trước khi áp dụng, cách chữa này. Bởi vì nếu không chữa trị đúng cách và đúng liều lượng thì cách chữa bằng phương pháp dân gian này sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn

Xem thêm>> Cách chữa bạch biến bằng dân gian với 5 dược liệu quý

Bài viết trên đã chia sẻ về cách chữa bệnh bạch biến bằng cây dương xỉ nam mỹ. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần thêm thông tin, hãy liên hệ trực tiếp qua hotline miễn phí : 028 6670 9555 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top