• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc giặt ghế văn phòng Hà Nội

vesinhbaonam

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 1 Month
Bài viết
21
Tuổi
24
Facebook
https://www.facebook.com/van.ledinh.1023/
Công ty Bảo Nam chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng tại Hà Nội với công nghệ hơi nước bởi những chiếc sofa văn phòng hiện nay rất thông dụng và có mặt tại các công ty lớn nhỏ trên toàn thế giới. Chính vì điều này việc vệ sinh ghế sofa cũng được mọi người quan tâm nhiều nhất, bởi trong các công ty văn phòng đều sạch sẽ, nhìn bề ngoài ghế thì rất sạch sẽ nhưng các bạn đâu biết bên trong nó như thế nào? hay cùng Bảo Nam tìm hiểu nhé.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của Bảo Nam?
Chúng tôi luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng tại Hà Nội trong 10 năm trở lại đây, bởi chúng tôi có những nhân viên chuyên nghiệp. Để có một hiệu suất làm việc tốt nhất thì trước hết chúng ta cần một môi trường làm việc sạch sẽ. Để có một môi trường làm việc tốt như vậy ngoài việc vệ sinh văn phòng chúng ta còn phải lưu ý đến chiếc ghế mà ta đang sử dụng.

56414041_378415382759527_2886732512749420544_n-711x400.jpg

Dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng tại Hà Nội uy tín
  1. Công ty Bảo Nam luôn trú trọng chất lượng dịch vụ
  2. Ưu đãi nhiều nhất đối với khách hàng
  3. Hơn 100 nhân viên kinh nghiệm lâu năm
  4. Trang thiết bị, máy móc hiện đại
  5. Hóa chất nhập khẩu (Hàn Quốc) được viện hàn lâm kiểm nghiệm
  6. Tiết kiệm thời gian cho việc giặt ghế sofa văn phòng
Ghế văn phòng khi bẩn sẽ chứa đựng rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây nên các bệnh về da và đường hô hấp không những vậy một chiếc ghế bẩn sẽ tạo ra mùi khó chịu khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi làm mất năng suất và hiệu quả công việc. Đó chỉ là vài tác hại nhỏ trong vô số những tác hại mà chiếc ghế bẩn có thể gây ra cho nhân viên văn phòng. Và đó cũng chính là lý do tại sao chúng ta cần thường xuyên giặt ghế trong văn phòng .

Bao lâu nên giặt ghế sofa văn phòng Hà Nội một lần
Đối với công nhân viên chức tại công ty thì thường xuyên phải họp hội đồng và những chiếc ghế sofa không thể thiếu cho các nhân viên họp hay làm việc thường xuyên, ghế sofa có tính thẩm mỹ cao không thể vì chiếc sofa mà bỏ lỡ các hợp đồng quan trọng .Chính vì điều nay chúng ta nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng tại Hà Nội 2 tháng 1 lần, giúp chiếc sofa sạch như mới, thơm tho dễ chịu.

unnamed-14.jpg

Quý khách nên giặt 2 tháng 1 lần theo định kỳ
Lý do nên giặt ghế sofa văn phòng tại Hà Nội thường xuyên
♥ 6 lý do để bạn nên giặt ghế văn phòng thường xuyên, không vì những chiếc sofa mà làm mất thời gian, ảnh hưởng và mất đi năng xuất làm việc của nhân viên tại công ty bạn. Những tác hại nguy hiểm khi bạn không thường xuyên giặt ghế trong văn phòng mà chúng ta không thể lường trước được hậu quả.

1. Đảm Bảo an toàn cho sức khỏe
Chúng ta ai cũng cần phải đảm bảo sức khỏe và có sức khỏe sau những ngày làm việc dài trong công ty, văn phòng để khi về nhà còn chăm lo cho gia đình, nếu chỉ vì chiếc ghế sofa mà khiến bạn trở nên mệt mỏi và mỗi khi đi làm nhìn thấy chiếc ghế bạn hay ngồi sẽ cảm thấy ám ảnh về chiếc ghế sofa bẩn thì hãy sử dụng ngay dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng của Bảo Nam. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu về tất cả sự uy tín

2. Ghế là nơi dễ bám bụi bẩn
♥ Chất lượng môi trường của Sở Tài nguyên-môi trường Hà Nội cũng cho chỉ số chất lượng không khí (AQI) lên tới 240, mức “Rất xấu” khiến mọi người đều bị ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều hơn. Vậy đây sẽ có rất nhiều lượng bụi bẩn bám vào sofa.

1. Do không khí

– Trên địa bàn Hà Nội nói riêng ,không khí trở nên rất xấu khi hàng trăm ,hàng ngàn công ty doanh nghiệp đổ về phát triển trên địa bàn, lượng khí thải ngày càng tăng cao, do đó bụi bẩn luôn xung quanh chúng ta.

2. Do tác động của con người

– Mỗi ngày chúng ta đều từ nhà hay các dãy trọ đến công ty mình làm việc và trên đường đi thì quần áo bám bụi, 1 tháng chúng ta tính ít nhất 30 vòng vào công ty. Lâu ngày bui bẩn sẽ tích tụ và khiến mỹ quan về chiếc sofa trở nên xấu hơn.

3. Nơi sinh sôi cho nấm mốc, vi khuẩn
♥ Nấm mốc sẽ xuất hiện khắp mọi nơi và ngay cả trên chiếc ghế trong văn phòng của bạn bởi những ngày làm việc trên 8 tiếng và chúng ta sẽ tiết ra mồ hôi khiến ghế ẩm mốc, khi nhìn mặt ngoài chiếc ghế sofa trông rất bình thường nhưng các bạn sẽ không hình dung ra được bên trong nó như thế nào, đúng không? và đó chính là một trong những môi trường thuận lợi để nấm mốc xuất hiện,

♥ Ngoài ra ghế văn sofa phòng rất dễ là mầm bệnh lây lan về da như: (hắc lào, bệnh vảy nến, bệnh khô da vảy cá, mày đay, viên da tiết bã…. nếu như nấm mốc xuất hiện bên trong ghế do đó vi khuẩn gây hại sẽ đồng thời phát triển mạnh mẽ không những lây cho bạn mà gia đình bạn nhất là trẻ em.

Quy trình dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng tại Hà Nội – Bảo Nam
Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội và làm sạch ghế văn phòng hãy liên hệ ngay với Bảo Nam chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho quý khách ngay lập tức. Bảo Nam nhận tư vấn cho quý khách 24/24 đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi mong muốn.Chúng tôi có 2 cách giặt ghế sofa văn phòng giá rẻ cho khách hàng tham khảo để áp dụng cho công ty văn phòng bạn.

ghe-van-phong-711x400.jpg

Quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp
1. Công nghệ giặt ghế sofa hơi nước nóng
  • Bước 1: Chuẩn bị thiết bị, dung dịch giặt ghế sau khi tư vấn và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Đem ghế sofa ra chỗ thông thoáng để thuận tiện trong quá trình giặt
  • Bước 3: Phân chia loại ghế và lựa chọn các loại ghế để giặt trước và sau: Vì trong văn phòng bạn có rất nhiều loại ghế khác nhau như: ghế giám đốc, ghế phòng họp, ghế xếp…mỗi loại sẽ được sắp xếp vào 1 quy trình khác nhau
  • Bước 4: Thực hiện hút bụi cơ bản cho ghế.
  • Bước 5: Pha hóa chất giặt ghế và chuẩn bị máy móc, dụng cụ.
  • Bước 6: Dùng hóa chất chuyên giặt ghế đã được pha chế phun trực tiếp lên bề mặt ghế, mục đích để hóa chất có thể thấm đều nhất vào ghế trước khi tẩy các vết ố bẩn
  • Bước 7: Tẩy vết ố vết bẩn cứng đầu bám trên mặt ghế rồi tiến hành giặt ghế (giặt tay hoặc bằng máy tùy từng loại ghế có trong văn phòng bạn)
  • Bước 8: Sau khoảng 1 thời gian quy định với từng loại ghế khác nhau nhân viên vệ sinh sẽ dùng máy hút nước công ghiệp trong giặt ghế để hút sạch nước và hóa chất đã phun trước đó.
  • Bước 9: Phơi ghế hoặc thổi khô bằng máy thổi công suất lớn.
  • Bước 10: Sắp xếp gọn gàng ghế vào vị trí ban đầu và tiến hành thanh toán bàn giao lại cho khách hàng.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top