• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Nhận gia công inox ở hải phòng - Inox Trung Thành.

inoxtrungthanhcom

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm
Bài viết
5
Tuổi
33
Facebook
https://www.facebook.com/sanphaminoxtrungthanh/
Gia công inox ở hải phòng không còn là ngành nghề quá xa lạ với nhiều người nữa, khi mà việc gia công inox ở hải phòng, thiết kế các sản phẩm inox đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, các thiết kế độc đáo, sang trọng, mang tính cá nhân cao. Các sản phẩm được làm từ INOX bền, đẹp với khả năng chống nhiệt cao, tạo hình dễ dàng từ đơn giản đến phức tạp. INOX TRUNG THÀNH sẽ giới thiệu đến bạn những ứng dụng của inox nhé.

qQJHgPKXb7lW4O6wYfFjwuXqHDv8yZRgZZ5O8Kh6_lVCw_EVBNT-6geOW0ZBMH36CS0LkOAeu_QxeNcZZxf8PIqTiT5CZVlgH6-VRM3r-zDi7WWYi1kWEgLW8b1Viu3m9fnWygFh

Tại sao nhiều người lại ưa chuộng sử dụng inox đến thế?

INOX là gì?

Đây là một hợp kim mà thành phần chính là thép không gỉ, chứa tối thiểu 10,5% crom, được ra đời vào năm 1913 do một nghệ sĩ người Anh phát hiện và liên tục thử nghiệm, thay đổi để có thể tạo ra chất liệu vừa có độ bền như thép, lại vừa có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét cao.

Qua hơn nhiều năm thử nghiệm và sáng tạo, chất liệu INOX đã ra đời với nhiều biến thể, nhiều ưu điểm cũng như giá thành khác nhau, để phục vụ cho từng ngành nghề, từng mục đích khác nhau: trong ngành công nghiệp nặng thì sử dụng chất liệu gì, xây dựng thì dùng chất liệu gì, dân dụng thì sử dụng chất liệu gì là phù hợp nhất. Các loại inox thường dùng là inox 201, inox 304, 304L…

  • Ít bị biến màu, ăn mòn hay bị gỉ như thép. Sau rất nhiều thí nghiệm, cũng như thay đổi các thành phần của inox đã tạo nên một chất liệu vừa có độ bền, cũng như khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao, không cần phải lo lắng bị gỉ, sét sau một thời gian dài sử dụng (với inox cao cấp).

  • Dễ dàng vệ sinh, làm sáng bóng, chỉ cần 1 chiếc khăn bảo quản và lau mỗi ngày là inox luôn sáng bóng như mới. Vì khó bị ăn mòn, biến màu nên inox được ưa chuộng gia công các phụ kiện nhà bếp, giá kệ giường tủ, hay các thiết bị trong công nghiệp, chế biến thức ăn, xưởng sản xuất.

  • Không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe người dùng, nên được dùng nhiều trong các thiết bị bếp, thực phẩm, nấu ăn và cả sản xuất các dụng cụ y tế.
Gia công cắt gấp inox ở hải phòng là gì? một cách hiểu đơn giản thì đây là quá trình hàn, đột dập, cắt plasma...nhằm ghép các thanh inox, hộp inox nhỏ lẻ thành các sản phẩm inox lớn như tủ bếp inox, cổng inox, cánh inox, bàn ghế inox, giường inox...tiện lợi và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Sử dụng các loại máy như : máy dột dập, máy soi rãnh, máy cắt plasma…

Các khâu cuối cùng là giúp sản phẩm sáng bóng, mịn có thể mạ vàng, bạc hoặc làm xước tăng giá trị thẩm mỹ sản phẩm.

Tuy mới chỉ ra đời trong khoảng 100 năm trở lại đây nhưng đã vô cùng được ưa chuộng bởi tất cả mọi ngành nghề trên thế giới.

Sử dụng nhiều trong:

  • Ngành công nghiệp nặng: sản xuất và chế tạo nên các sản phẩm như xe cộ, máy bay

  • Ngành xây dựng, nội thất, kiến trúc với các sản phẩm như tủ bếp, ống inox, thanh inox, cầu thang, cửa, cánh inox…

  • Ngành thực phẩm: tủ hâm nóng thức ăn, nồi nấu phở, nồi cháo, xoong nồi nấu nướng, tủ bếp… đựng, lưu trữ và nấu nướng thức ăn.

  • Ngành dân dụng: các sản phẩm như kệ inox, giá inox, chạn, bát inox… với mức giá rẻ.
Địa chỉ gia công inox ở Hải Phòng uy tín và chất lượng.

INOX TRUNG THÀNH - được đánh giá là một trong những địa chỉ được gia công inox công nghiệp ở hải phòng uy tín nhất với hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và gia công các sản phẩm inox chất lượng, đảm bảo nguồn inox sử dụng là cao cấp. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đem đến cho bạn những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ: INOX TRUNG THÀNH

Showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 0904 627 195 - 0904 756 123 - Mr Thành

Email: [email protected]
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top