• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Máy tạo bọt rửa tay thông minh xiaomi

ninh cntm

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm
Bài viết
3
Tuổi
27
Máy tạo bọt rửa tay thông minh xiaomi
Ngày nay, ko khí ngày càng bị ô nhiễm bởi bụi khói và phổ biến tác nhân xấu khác. Bệnh tật và nguy cơ chết chóc càng ngày càng ăn hiếp dọa đời sống con người, Chính vì vậy việc vệ sinh sạch sẽ cho thân thể là một trong những điều rất quan trọng đối với chúng ta. Thế nhưng việc tưởng chừng thuần tuý như rửa tay đôi khi chúng ta lại thường bỏ quên và tương tự sẽ dễ dàng đưa vi khuẩn trực tiếp vào thân thể, khôn xiết có hại. Cho nên, nhằm mục tiêu giúp quý khách cảm thấy thuận lợi trong việc này, vừa mới đây Xiaomi đã bổ sung vào hệ sinh thái của mình trang bị máy tạo bọt rửa tay thông minh xiaomi khôn cùng sáng tạo và dễ dàng.

YLK4xWN5NcDl7Wlse_sstFeKVRLppHVdhm41f75V3hthvDREeB8kcTjdGvou-6kBTkWKvMNWv-KTNqsVLDnAf1_3wU0tmENZTwzYysBQBKs-QXZMV6X1_r4FeGRAIw2a6cKldkVG


tham số chung của sản phẩm
  • Hãng sản xuất: Xiaomi

  • Kích thước: 100 x 66 x 205mm

  • Khối lượng: 250g

  • Nhiệt độ hoạt động: 0 – 40 oC

  • Độ ẩm hoạt động: 0 – 95%

  • Điện áp: 4.5V

  • Chuẩn chống nước: IPX3

  • Khoảng cách cảm biến: < 70mm

  • Tiêu chuẩn sản phẩm: QB/T 2654
Xem thêm: vòng đeo tay mi band 6
Mang vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Sản phẩm mang vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại và tiên tiến

Máy rửa tay tạo bọt tự động Xiaomi được ngoại hình với vẻ ngoài khôn cùng tối giản với gam màu trắng nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và hiện đại và tân tiến.

Kích thước hơi nhỏ nhắn với tỷ lệ 100 x 66 x 205 mm và cân nặng 250g đủ để thấy chừng độ gọn nhẹ của thiết bị này. Với Về ưu điểm này bạn có thể thuận lợi đặt chúng ở bất cứ đâu mà không gây tốn diện tích.

Máy bao gồm một bình đựng dung dịch có thể tháo rời ra khỏi máy, phần thân máy đã trang bị động cơ bơm bọt và một ống ghẹ bọt nhỏ giúp các bạn thuận tiện bơm dung dịch, dỡ lắp và vệ sinh.

Chất liệu cao cấp


Được làm bằng chất liệu cao cấp

gần như mẫu mã bên ngoài của máy đều được gia công trong khoảng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chỉ tạo độ bền cho sản phẩm mà còn tăng tính mỹ quan cho sản phẩm này.

dùng với bước cực kỳ đơn thuần
yJfgpTb-Bkdo99Lv41tovUyiFocAPZ05GDkHcabiQ9QFfP4dzHVKGjOCUsz9vsoXZmVu8GIcmGXOV4_kU3Y0NZSzSXTlleRWFNffim_uBt-MsQ88bp2fQSMRUDFt94-EzydPEq_J


Sản phẩm này được áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại kết hợp cộng máy bơm vi bọt. Với tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng được trang bị với khoảng cách cảm biến tối đa 7cm. Người sử dụng chỉ đơn thuần xòe bàn tay lại sắp bộ phận cảm biến tích hợp trên máy là máy sẽ tự động kích hoạt máy bơm vi bọt tạo bọt và xả bọt ra ngoài với một lượng bọt vừa đủ để làm sạch tay.

Điều đáng nhắc ở đây là tốc độ cảm biến của máy cực nhanh và chỉ mất 0.25 giây để nhìn thấy sự “có mặt” của người dùng một cách khôn cùng thông minh và thuận tiện.

Xem thêm: chuông cửa có hình xiaomi

Tiết kiệm giá cả
thường nhật, tỉ lệ nén khí và chất lỏng trong các trang bị tạo bọt trên thị trường hiện nay sẽ duy trì ở tỷ lệ 6:1. tuy nhiên với chiếc máy tạo bọt rửa tay tự động này, tỷ lệ nén khí đã được nâng lên gấp 2 lần thành 12:1 giúp tạo bọt hữu hiệu và sạch sẽ hơn với tỷ lệ diệt khuẩn lên đến 99.9%.

Điều đó đồng nghĩa với chỉ với một lượng 1.1g chất tạo bọt, máy sẽ giúp tạo nên lượng bọt to và tiết kiệm hơn 30% giá cả nước rửa tay so với những sản phẩm tạo bọt bình thường.

bảo vệ an toàn cho gia đình bạn về mọi mặt
Sản phẩm an toàn cho gia đình của bạn

Máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi được trang bị động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay của motor lên đến 7000 lần/ phút, giúp tạo bọt nhanh chóng.

Tuổi thọ của động cơ lên tới 10000 giờ và sử dụng động cơ cao cấp cho phép âm thanh do động cơ phát ra chỉ vào ngưỡng 40dB, thiết bị hoạt động với tiếng ồn thấp nhất, khiến cho việc dùng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn.

Không chỉ có thế, máy tạo bọt rửa tay tự động còn đạt chuẩn chống nước IPX3 đảm bảo trang bị không bị vào nước. Do đó, bạn có thể tha hồ đặt chúng ở các vị trí sắp nguồn nước như nhà tắm, kệ rửa.

thiết bị này sản xuất lượng bọt rửa tay với độ pH trong khoảng 5.5-7.5, không chỉ ko gây hại đến da tay của các bạn mà còn tạo cảm giác mịn màng, sạch sẽ sau khi dùng. các bạn có thể tùy ý lựa chọn chất tạo bọt cho thiết bị với đa dạng loại hương thơm không giống nhau từ mùi cam sả, bạc hà cho đến các mùi đậm đặc hơn.

tiện lợi thay pin
thiết kế tiện dụng thay pin

Sản phẩm này sử dụng pin AAA để hoạt động nên người mua có thể thuận lợi thay mới pin khi hết pin.

Để bằng máy, bạn chỉ cần túa bình đựng ra khỏi máy, thêm chất tạo bọt với mùi thơm như ý rồi lắp đặt trở lại rất cởi mở và tiện dụng

Nơi tìm Máy Tạo Bọt Rửa Tay sáng tạo Xiaomi xịn
Chưa bao giờ việc rửa tay lại trở thành thú vị tới thế với trang bị tạo bọt tự động Xiaomi. Với trang bị này, giờ đây, ngay cả việc rửa tay trở thành thật đơn thuần, bạn chỉ cần đưa tay vào đúng vị trí vòi máy sẽ tự động kích hoạt máy bơm vi bọt tạo bọt giúp các bạn có thể làm sạch đôi tay của mình một cách nhanh chóng.

Xem thêm: máy sấy xiaomi

giả dụ bạn đang đo đắn ko biết nên tậu sắm trang bị này ở đâu để bảo đảm chất lượng thì hãy đến ngay với Xiaomiviet. Chúng tôi cam kết đem tới cho bạn những sản phẩm xịn với cả giá khôn cùng hợp lý. nếu như bạn có nhu cầu tậu các sản phẩm trang bị gia đình của Xiaomi, Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tương trợ hết lòng nhất.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top