• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TuanBMT

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 3 Tháng
Bài viết
61
Tuổi
39
mIwGH8w.jpg

Laye9s7.jpg



http://www.dienthongminhdaklak.com

Đậu đen, đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu phộng, mè, gạo lứt, gạo tẻ, hạt mac ca, hạt dẻ, đậu gà, đậu ngự... Là những thành phần không thể thiếu để tạo nên một ly ngũ cốc thơm ngon, bổ dưỡng. Bột ngũ cốc có thể có 5 loại hạt, cũng có thể có nhiều hơn tùy vào nhu cầu, cũng như sở thích của mỗi người, của vùng miền. Việc gia giảm nguyên liệu, qua việc cho thêm nhiều loại hạt khác nhau, vừa làm tăng giá trị dinh dưỡng, mà bột ngũ cốc còn trở nên thơm ngon hơn.

Để có thể rang nhiều loại hạt cùng lúc, đòi hỏi người rang tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức.

Hiểu được điều đó, Máy rang Ngọc Châu đã thiết kế ra dòng máy rang Ngũ Cốc mini. Giúp cho việc rang nhiều loại hạt, loại đậu của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không những vậy, với thiết kế lồng rang bằng inox chịu nhiệt, có độ bền cao, thiết kế đặc biệt, giúp các hạt được rang chín đều nhau, không bị cháy cạnh và thơm ngon.

Liên hệ ngay với : 0934737727 Máy rang Cafe Ngũ Cốc Ngọc Châu, để được tư vấn dòng máy phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

5kg

 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top