• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Tác dụng Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C.

nhuaz

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm
Bài viết
10
Tuổi
23
Tác dụng Thuốc Epclusa là thuốc được sử dụng trong điều trị viêm gan C mạn tính. Thuốc Epclusa là thuốc thế hệ mới. được bộ y tế thế giới cấp phép sử dụng là thuốc cần thiết trong điều trị viêm gan C. Thuốc Epclusa kết hợp 2 thành phần kháng virus viêm gan C Sofobusvir và Velpatasvir. Thời gian điều trị từ 12-24 tuần. Tỉ lệ khỏi hoàn toàn lên đến 95%.

Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C.
Để tìm hiểu thuốc Epclusa điều trị viêm gan C như thế nào trước hết ta cần hiểu rõ một số vấn đề trong bệnh viêm gan C.

Viêm gan C
Viêm gan siêu vi C là bệnh truyền nhiễm, chủ yếu ảnh hưởng đến gan, do siêu vi viêm gan C (HCV) gây ra. Bệnh thường không có triệu chứng, nhưng viêm mạn tính có thể dẫn đến mô sẹo ở gan và cuối cùng là xơ gan. Nhìn chung, triệu chứng của xơ gan biểu hiện rõ sau nhiều năm mắc phải. Trong một số trường hợp, bệnh nhân xơ gan sẽ bị suy gan, ung thư gan hoặc thực quản và giãn tĩnh mạch dạ dày có thể gây tử vong.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, cả thế giới có khoảng 170 triệu người mắc bệnh viêm gan C, trong đó có khoảng 94 triệu người đang sống ở các nước châu Á. Viêm gan C có 6 kiểu gen chính đã được biết. Trong đó người Việt Nam chủ yếu mắc virus viêm gan C kiểu gen 1 và 6

Bệnh nhân cần làm những gì khi điều trị viêm gan C
Đánh giá xơ hóa gan

Xét nghiệm Anti HCV

Xét nghiệm HCV RNA

Đánh giá độ lọc cầu thận

Tầm soát viêm gan B HBV

Tầm soát HIV

Tầm soát viêm gan A HAV

Thuốc Epclusa
Epclusa là sản phẩm thứ 3 sau Harvoni và Sovaldi của Gilead nghiên cứu trên cơ sở Sofosbuvir và được kết hợp thêm thuốc mới là Velpatasvir. Phối hợp này thể hiện hiệu quả cao và ổn định trên tất cả các kiểu gen kể cả kiểu gen 2 và 3 mà theo liệu pháp điều trị kiểu gen 2 và 3 yêu cầu sử dụng ribavirin hoặc phác đồ đa thuốc khác rất tốn kém và phức tạp.

Nghiên cứu thử nghiệm thử ngiệm Epclusa có tên Astral-1, Astral-2, Astral-3 trên 1.035 bệnh nhân có genotype từ 1 đến 6, không có xơ gan hoặc xơ gan nhẹ, sử dụng Epclusa trong 12 tuần thấy an toàn, 98% số bệnh nhân không có virus trong máu sau khi kết thúc điều trị.

Nghiên cứu Astral-4 trên 267 bệnh nhân có genotype từ 1 đến 6, xơ gan vừa đến nặng, sử dụng Epclusa 12 tuần, có hoặc không có RBV; hoặc 24 tuần đơn trị liệu. Kết quả nếu chỉ đơn trị liệu Epclusa trong 12 hoặc 24 tuần thì kết quả chỉ đạt được 83% hoặc 86% bệnh nhân tương ứng không phát hiện virus trong máu. Nếu phối hợp trị liệu Epclusa với RBV trong 12 tuần thì kết quả đạt 94% bệnh nhân không phát hiện virus trong máu.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top