• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Điêu khắc Liên Vũ

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 9 Tháng
Bài viết
32
Tuổi
28
Facebook
https://www.facebook.com/7478dieukhaclienvu/
Trong sân vườn tiểu cảnh việc xây dựng tiểu cảnh hòn non bộ không chỉ để làm đẹp mà còn mang tính chất Phong thủy. Việc sắp xếp vị trí của hòn non bộ nên tuân theo những nguyên tắc nhất định để mang lại sự hài hòa trong phong thủy và đảm bảo về thẩm mỹ cho không gian sân vườn tiểu cảnh.
5e9D24f.jpg

Tùy thuộc vào kích cỡ của sân vườn thì có những cách chọn tiểu cảnh hòn non bộ cho phù hợp:

- Nếu không gian sân vườn lớn, tiểu cảnh hòn non bộ lớn có thể đặt phía sau nhà để tạo thành một thế vững chắc hay làm vững thêm huyền vũ như cách nói của thuật phong thủy của ngôi nhà.
niaqioR.jpg

- Trường hợp sân vườn nhà bạn nhỏ, bạn có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ, vừa phía truớc cửa nhà tạo thành phong thủy phù hợp.
DzGljIg.jpg
Một không gian thoáng đãng có sắc nước, mây trời,non núi hòa lại với nhau tạo thành một không gian hữu tình, phù hợp cho những ngày cuối tuần,hay những dịp thảnh thơi thư giãn cùng gia đình và người thân. Đặc biệt theo quan niệm Á Đông, dạng tiểu cảnh có đủ núi non, thác nước, cây cối... không đơn thuần để trang trí mà còn là biểu tượng vũ trụ quan thu nhỏ mà còn chứa đựng nhiều giá trị phong thủy tốt đẹp đem lại cho gia chủ và ngôi nhà.

0HT6Aqx.jpg

ZIX6XyG.jpg
Liên hệ trực tiếp với Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn thiết kế, thi công các mẫu tiểu cảnh sân vườn non bộ đẹp, hợp phong thủy với chi phí tiết kiệm qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: [email protected]

Website: dieukhaclienvu.com; tieucanh.vn/; phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top