• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Ứng dụng của máy thổi khí công nghiệp. Các loại máy thổi khí

haihoan

Thành viên cấp Vàng
Tham gia
5 Năm 10 Tháng
Bài viết
1,010
Tuổi
42

Ứng dụng của máy thổi khí công nghiệp. Các loại máy thổi khí

Máy thổi khí có người còn gọi nó là máy bơm thổi khí cũng có người gọi nói với tên là máy bơm nước thổi lọc,... Dòng máy được gọi với nhiều cái tên khác nhau bởi vì nó được sử dụng cho rất nhiều ứng dụng trong công nghiệp.

Máy thổi khí là loại máy chuyên phục vụ cho lĩnh vực công nghiệp nặng và nuôi thủy sản, ứng dụng nổi bật nhất và được áp dụng nhiều nhất chính là nuôi tôm, ngoài ra còn có sử dụng cho hồ cá, tiểu cảnh,…

Máy thổi khí là một thiết bị bao gồm 2 phần chính động cơ và phần tạo khí, máy thổi không khí là máy tạo ra dòng chảy và áp lực ngược này, bạn có thể các định được lưu lượng không khí đang hoạt động thực sự. Sử dụng năng lượng tối ưu đạt được khi áp suất ở thanh phun là vừa đủ để vượt qua áp lực tĩnh. Bởi vì nhiều người vận hành nhà máy xử lý nước thải có xu hướng thiết lập các điểm áp lực quá cao, áp lực xả quạt dư thừa xảy ra dẫn đến lãng phí điện năng.


Nk8PNpT4ioN3NtQKC24JKUeWOuVFFQ4uklvC7nJY__HBtK5oKAtqSNBauivhe5HuQ4RYoFTgxKiAbTynDYQUvaJh40k3AucO7kKyPqjBoV6RPHs3c4mPoIAf_UDqCMf6BrlzRXLe


Các thành phần chính trong máy thổi khí gồm có: quạt thổi gió, động cơ motor, các thành phần truyền động, bộ lọc không khí, bộ giảm âm, hệ thống ống dẫn, bể chứa, vần và phụ kiện, đồng hồ đo và công tắc, bộ điều khiển và dụng cụ kiểm tra, bộ trao đổi nhiệt. Để đáp ứng được nhu cầu cụ thể của đại đa số người tiêu dùng, các nhà sản xuất máy thổi khí áp dụng một hệ thống tiếp cận hoàn chỉnh từ khâu thiết kế, kiểm nghiệm đến nguyên liệu sản xuất. Máy thổi khí được tùy chỉnh riêng để tối ưu hóa yêu cầu của các nhà máy và ứng dụng trong xử lý nước thải. Với thiết kế nhỏ gọn máy có thể hoạt động tốt ở trên cạn lẫn ở dưới nước, có khả năng hoạt động liên tục trong mức mà không gây tiếng ồn, động cơ khỏe mạnh lại tiết kiệm điện năng.

Ứng dụng của máy thổi khí trong các hệ thống

Tại sao phải sử dụng máy thổi khí trong các hệ thống xử lý nước thải hoặc các bể cá, bể tiểu cảnh, các vi sinh vật hoặc vật thể sống trong bể phát triển tốt hơn. Chính vì vậy, máy thổi khí đảm nhận vai trò khuếch tán khí cung cấp dưỡng khí và bể góp phần cải thiện và nâng cao sự phát triển của vi sinh vật có lợi và vật thể sống trong bể khỏe mạnh và phát triển tốt.

Chúng ta cần tạo ra bọt khí khi ra sử dụng tại các bể nước vì vậy các dạng quạt chỉ ra gió mát chứ không tạo ra khi sử dụng tại các bể. Như vậy, tùy từng loại nhu cầu mà ta chọn tương ứng các dòng máy thổi khí cho phù hợp.

Đối với nhu cầu sử dụng cấp khí cho các bể tiểu cảnh hoặc bể cá nhỏ thì ta nên sử dụng các loại máy thổi khí mini, đối với các ao tôm hoặc các bể nuôi thủy sản kinh doanh ta nên sử dụng máy thổi khí dạng con sò.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi vimex 0989 775 196 để được sử dụng máy bơm đảm bảo về chất lượng.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy từ



 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top