• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Tổng quan về các loại chỉ thun

tramtram23

Thành viên mới
Tham gia
4 Năm
Bài viết
18
Tuổi
27
Qua nhiều năm phát triển, Công Ty TNHH TANDT Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa và cả thị trường quốc tế trong thời kỳ hội nhập. Trở thành đơn vị cung cấp chỉ thun uy tín được đối tác đánh giá cao. Nếu bạn đang thắc mắc mua chỉ thun ở đâu tốt nhất thì TANDT Việt Nam chính là sự lựa chọn thích hợp cho doanh nghiệp.

Tổng quan về các loại chỉ thun

Hiện nay, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại su bọc chỉ khác nhau, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, chỉ thun tại Tandt Viet Nam được chia thành 2 nhóm đối tượng khác nhau như sau:


- Chỉ thun latex, chỉ dún spandex, smocking yarn, sợi thun bọc chỉ ... cung cấp cho các nhà máy sản xuất bao tay, vớ (tất) và ngành may mặc (quần áo, đồ lót, đồ thể thao...)


- Các loại sợi chỉ vắt sổ, sợi chỉ dệt được nhuộm màu theo yêu cầu của khách hàng: Nylon, polyester (Stretch, High tension).

=>> Xem thêm: http://bit.ly/2MwLGRT
IpSirYBC24emJo-jRhZLL0MebfZhSAXJuPn4biKTMTD1QSv_uvBkaxAb0Edx6JDJvpUm3bazPaMSMeYKi4-4ku6iF6JuAWkQNoloUUMoJWHFHZrizEdT65rR70OORWuR9-CJXSiB



Các mẫu thun bọc chỉ chất lượng của thương hiệu Tandt Viet Nam


Chỉ thun được dùng để may smocking, đóng vai trò quan trọng và là nguyên liệu không thể thiếu để sản xuất nhiều sản phẩm phục vụ đời sống. Trong đó, chỉ thun tại Tandt VietNam được xem là “bí quyết” để tạo nên những sản phẩm chất lượng vượt trội, góp phần đưa nền công nghiệp may mặc Việt Nam phát triển.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top