• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Bán máy làm kem Taylor 713 cũ mới

  • Thread starter kemcunghanoi
  • Ngày gửi
K

kemcunghanoi

Guest
Máy làm kem Taylor C713 là chiếc máy được thiết kế nhỏ gọn công xuất làm kem vừa phải nên thường được sử dụng cho các nhà hàng quán kem nhỏ, nhưng máy lại có rất nhiều tính năng nổi bật hơn những dòng máy làm kem khác trên thị trường, cùng tìm hiểu xem chiếc máy làm kem này có gì nổi bật nhé.
Cấu tạo của máy làm kem TayLor C713
Máy làm kem tươi Taylor tại Vua kem đều được sản xuất vào các năm 2015, 2016 và 2017
- Máy được điều khiển bằng hệ thống được kết nối với bảng điều khiển và màn hình điện tử được tranh bị hệ thống đèn led trên các phím bấm cho người dùng sử dụng thuận tiện hơn.
- Taylor C713 có 2 động cơ làm kem gồm : 2 hộc chứa nguyên liệu, 2 khoang làm lạnh và 3 vòi ra kem.
Máy được trang bị hệ thống mô tơ kết nối với trục làm kem bằng dây cô loa, nên có thể đáp ứng được nhu cầu làm kem lớn cho máy.
- Trọng lượng của chiếc máy Taylor C713 là 350 kg,
Các thông số kỹ thuật của máy
Tính năng nổi trội của máy :
Taylor 713 được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại có thể tạo kem nhanh trong vòng 10 phút và tạo kem liên tục khi kem được bơm ra.
- Khoang chứa lớn có thể chứa 20 lít nguyên liệu một lúc và có hệ thống tạo mát giúp bảo quản kem liên tục.
- Hệ thống cảm ứng băng phao luôn thông báo chính xác khi lượng nguyên liệu trong khoang gần hết

- Khoang làm kem cũng được thiết kế lớn hơn khi thể tích lớn có thể tạo hơn 2 lít kem trong khoang.
- TayLor C713 được làm hoàn toàn bằng thép và inox không gỉ cao cấp của USA giúp tạo vẻ ngoài sang trọng và độ bền cực tốt.
Máy làm kem tươi Taylor đang được bán tại Vua kem với nhiều kích cỡ và công xuất khác nhau để các bạn lựa chọn, ngoài bán máy chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê máy làm kem đã qua sử dụng của TayLor trên toàn quốc, các bạn hãy qua trực tiếp văn phòng hoặc nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để chọn được chiếc máy làm kem tốt nhất cho quán của mình.

CÔNG TY TADAVINA (TADAVINA CO.,LTD)

Số 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội, Việt Nam

MST: 0107 466 001

Tel: 024 2321 1111 - 024 6689 1111
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top