• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

khosango_com

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 6 Tháng
Bài viết
77
Tuổi
36
Facebook
https://www.facebook.com/khosangogiare/
Sàn gỗ WITTEX T2019 sản xuất tại nhà máy WITTEX . Trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức (Germany).
Nhiều khách hàng chọn sàn gỗ công nghiệp lắp cho nhà mình vì muốn sống bên cạnh vẻ đẹp mộc của thiên nhiên ban tặng. Ở nhà máy Đức, mỗi sản phẩm sàn gỗ phải trải qua nhiều công đoạn xử lý rất kỹ để đáp ứng yêu cầu với nhiều điểm, quy trình nghiêm ngặt. Bảo vệ người sử dụng và môi trường là tiêu chí lớn nhất.
Sàn gỗ Wittex sẽ mang lại cho bạn những tiêu chí đó, với giá quá phù hợp kinh phí mà bạn có thể chi cho sàn gỗ nhà mình. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng sàn gỗ với công nghệ của Đức mà không cần phải lo lắng.
Không chỉ đơn thuần lót sàn gỗ trong nhà, bạn vẫn ốp tường hay trần nhà đều tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng .....
Hinh%2BWittex%2BT2019%2BPost.jpg

Sàn gỗ Wittex T2019
Nhà sản xuất: WITTEX T2019
Mã sản phẩm: T2019
Tình trạng: Còn hàng
Trọng lượng: 7,00kg
Kích thước (L x W x H): 812mm x 133mm x 8.3mm
(Chú ý: Gía có thể thay đổi tùy theo thời điểm )


Công ty chuyên phân phối sản phẩm: sàn gỗ, sàn nhựa, ốp trần nhà, ốp tường, giấy dán tường, vải dán tường, tranh dán tường, thảm trải sàn, xốp dán tường, sàn gỗ nhà tắm, lam che nắng.

Kho sàn gỗ Tô Hiến Thành
243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Hotline sẵn sàn tư vấn cho bạn: 091 8888 965

Nguồn: Kho Sàn Gỗ
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top