• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Smart Tivi Asanzo 32VS6 32inch giá bao nhiêu

kiennguyen3011

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
12
Tuổi
37
kiểu dáng smart tivi asanzo 32VS6 32inch
Smart Tivi Asanzo 32VS6 32inch được tích hợp công nghệ hình ảnh đương đại mới nhất giúp mang đến các khuông hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

kỹ thuật đèn nền LED đương đại
Màn hình LED của Smart TV Asanzo 32VS6 lên tới 32 inch độ phân giải HD, dùng kỹ thuật đèn nền LED hiện đại, phân phối độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người dùng sở hữu thể xem phim độ phân giải cao HD rõ nét và ko bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như những chiếc Tivi thường nhật.

Kết nối thông minh
Kết nối thuận lợi cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ với một hệ thống phương tiện truyền thông mạnh mẽ giúp các bạn thuận tiện phối ghép mang những trang bị số trong nhà qua những cổng kết nối HDMI, VGA. Kết nối USB cũng được tivi nhãn hàng Asanzo thiết bị cho phép quý khách xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm thú vị ko kém so mang các loại TV khác trên thị phần ngày nay.

Smart Tivi Asanzo Việt Nam

Tivi đã tích hợp áp dụng Karaoke Offline
mang một USB rời khoảng 12000 bài hát bạn có thể hát karaoke thả ga mà không cần mạng Internet.

Tính năng Voice Search – Ra lệnh bằng giọng nhắc
Chức năng này được tivi Asanzo kích hoạt tiện dụng bằng bí quyết nhấn vào nút Micro trên Remote sáng tạo 1 lần độc nhất vô nhị đề cập diễn ra từ mở TV chứ không cần nhấn giữ liên tục như những sản phẩm khác.

Chương trình kiểm soát hình ảnh Picture Wizard thế hệ II
mang kỹ thuật Picture Wizard II, hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản. Chế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều, để tạo 1 ko gian nghe nhạc hoặc phim sống động, mang đến cảm giác trung thực như đang chứng kiến trực tiếp.

Kết nối mang điện thoại sáng tạo ưng chuẩn áp dụng Mcast được tích hợp trong TV
Tích hợp bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2, DVB-C, DVB-S2
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top