• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Tổng quan về nguồn gốc giống chó Akita Inu và cách chăm sóc

kangnamclinic

Thành viên mới
Tham gia
4 Năm 6 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
28
Có lẽ những giống chó của Nhật bản như Shiba,… đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Akita Inu cũng được coi là một trong những giống chó như vậy. Có thể thấy, Akita Inu đang ngày một trở nên nổi tiếng và được rất nhiều người yêu chó tin tưởng và nuôi làm thú cảnh. Vậy một chú chó Akita Inu có thực sự trung thành với chủ hay không, đặc điểm về ngoại hình của chúng như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác nhất!

I. Tổng quan về nguồn gốc giống chó Akita Inu

Akita Inu được cho là một trong những giống chó được ưa thích nhất trong thời điểm hiện nay, ngoài ra, chúng còn được mệnh danh là giống chó trung thành nhất thế giới. Chúng có nguồn gốc từ hòn đảo nhỏ có tên Honshu, thuộc vùng Akita của Nhật Bản.

1.jpg


Ngoài ra, chúng cũng được coi là một trong những giống chó có lịch sử lâu đời bậc nhất, tổ tiên của loài Akita Inu xuất hiện từ cách đây 2 đến 3000 năm trước.

Vậy với nguồn gốc như vậy, giống chó Akita Inu có những đặc điểm gì về mặt tính cách cũng như ngoại hình? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác nhất!
Tìm hiểu chi tiết về chó Akita : https://vuongquocloaivat.com/akita-inu-la-cho-gi-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-va-chat-luong/

II. Đặc điểm về hình dáng một chú chó Akita Inu

Akita Inu có thân hình khá cao và cân đối, chúng có bộ lông khá dày và xù, thông thường, bộ lông của chó Akita Inu có thể dày tới 2 lớp, giúp chúng có thể chịu được những cái lạnh cắt xương của vùng tuyết. Tuy nhiên, đây cũng là điểm bất lợi cho chúng khi được nuôi ở Việt Nam, một trong những đất nước nhiệt đới.

Màu lông của chó Akita cũng khá đa dạng, thông thường giống chó Akita Inu sẽ có những màu lông cơ bản như trắng, đỏ, vằn vện,….

Đầu chó có độ rộng vừa phải, khuôn tam giác và mõm nhọn hơi giống với chó sói, tuy nhiên, chúng lại khá hiền lành, ngoài ra, chúng cũng sở hữu cho mình đôi mắt màu đen láy khá thông minh.

III. Tính cách của một chú chó Akita Inu

Akita Inu được mệnh danh là một trong những giống chó trung thành nhất hành tinh, chúng có thể sẵn sàng làm mọi việc vì chủ nhân của mình.

Ngoài ra, một chú chó Akita cũng được biết đến với tính cách khá hiền lành và đáng yêu, chúng được coi là một trong những người bạn có thể chia sẻ mọi vui buồn với chủ nhân của mình.

Ngoài ra, một chú chó Akita- Giống chó nhật cũng được biết đến với sự thông minh một cách tuyệt vời của chúng, giống chó này được biết đến là một trong những giống chó sở hữu trí tuệ bậc nhất trong thời điểm hiện nay

IV. Cách nuôi một chú chó Akita Inu một cách hiệu quả

Một chú chó Akita Inu được cho là khá dễ nuôi, bạn chỉ cần cho chúng ăn những thức ăn thừa sau bữa cơm là được, tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến việc bổ sung các thực phẩm giàu protein cho chó, giúp chú chó của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

ch%C3%B3-Akita-Inu-1.jpg


Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được cho chú chó một chế độ vui chơi, tập luyện phù hợp, nên có trong gia đình một khoảng sân rộng để chó có thể tha hồ vui chơi, chạy nhảy.

Ngoài ra, một chú chó dòng Akita cũng chịu nóng khá kém, vì vậy bạn không nên cho chó ra ngoài chơi vào những lúc thời tiết nóng nực, điều này sẽ khiến chú chó của bạn bị sốc nhiệt.

Trên đây là tổng hợp thông tin về dòng chó Akita Inu, một trong những giống chó trung thành bậc nhất trong thời điểm hiện nay, chúc bạn có được những kiến thức bổ ích về chúng và có được cho mình cách để nuôi một chú chó Akita khỏe mạnh.

Nguồn tham khảo: Vuongquocloaivat.com- Thế giới động vật
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top