• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Mẫu Vest nữ thời trang, cao cấp, chuyên nghiệp

  • Thread starter Thanh Nguyễn
  • Ngày gửi
T

Thanh Nguyễn

Guest
Kiểu dáng:
- Áo vest nữ công sở đẹp luôn là chủ đề thu hút các cô nàng công sở, không chỉ giúp các nàng thể hiện đẳng cấp mà còn khiến cho các nàng trở nên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc của mình. Với những chiếc áo vest được thiết kế mẫu mã đa dạng ôm sát cơ thể giúp tôn vinh được nét đẹp quyến rũ của cơ thể, sự tự tin, thanh lịch mà xinh đẹp luôn là những yếu tố được các nàng chú ý chốn công sở.
12-6-jpg.11224


- Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây khéo léo tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và thành đạt; giúp hoàn thiện phong cách thời trang sành điệu mà mọi quý cô đều đang hướng tới. Thiết kế là sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và hơi thở cổ điển, thể hiện trọn vẹn và tinh tế qua form dáng, màu sắc và chi tiết trang phục.
12-8-jpg.11225

- Thiết kế cổ tròn xẻ chữ V cùng với đường cắt may 3D thời trang, đơn giản nhưng dễ mặc, dễ phối. Form dáng ôm nhẹ nhàng khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm và quyến rũ, mặn mà. Đường viền lụa trang trí ở nẹp áo và gấu áo như tô điểm thêm cho nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, vừa tạo điểm nhấn đẹp và thời trang hơn cho sản phẩm.
12-5-jpg.11226

- Không dừng lại ở đó, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng rất biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mẫu áo này với thiết kế xếp ly xòe hai bên hông có tác dụng thu gọn vòng eo, và tạo độ nở cho vòng hông, tôn lên dáng người thon thả. Kiểu áo cài một khuy đơn giản cũng giúp các nàng dễ dàng mặc đồ theo các phong cách khác nhau.
12-4-jpg.11227

- Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo sau lưng giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
12-7-jpg.11228

- Những ưu điểm trên chưa phải là điểm dừng của mẫu đồng phục áo vest nữ đẳng cấp này. Các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã kì công lựa chọn chất liệu vải cao cấp nhất với những ưu điểm vượt trội như: siêu giữ ấm, chống tĩnh điện, thoáng khí, mềm mại,… giúp cho chiếc áo đạt được chất lượng hoàn mỹ.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top