• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Sùi mào gà có điều trị tận gốc được không?

An Đông

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
159
Tuổi
27
Vì là căn bệnh xã hội nên nhiều người bệnh vẫn còn tâm lý e ngại chưa muốn đi thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Chính vì vậy, họ thường đặt ra câu hỏi: “sùi mào gà để lâu có sao không?” Để giải đáp được thắc mắc này, mời người bệnh theo dõi bài viết sau nhé!

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

Sùi mào gà để lâu có sao không? Bất cứ bệnh lý nào cũng đều gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Đặc biệt, bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường.

Gây viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa nghiêm trọng

Con đường lây nhiễm chủ yếu của sùi mào gà là do quan hệ tình dục không an toàn. Do đó, nếu bệnh không được can thiệp sớm nam giới sẽ phải đối mặt với: Viêm âm đ..ạ...o, âm h...ộ, viêm vòi trứng, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,...đặc biệt là tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.


vI47QnS.jpg


Gây biến chứng sang ung thư

HPV - 16 và HPV - 18 là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương v..ậ..t, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng (sùi mào gà ở miệng),...gây nguy hiểm cho tính mạng.

Gây nguy cơ lây nhiễm cho người khác

Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, do đó, khi nhiễm bệnh, người bệnh không phát hiện nên đã vô tình lây nhiễm cho những người xung quanh qua nhiều con đường khác nhau.

Gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Người bệnh sùi mào gà thường có tâm lý e ngại, tự ti, không dám tiếp xúc với mọi người xung quanh. Các nốt sùi mào gà dễ bội nhiễm, vỡ, chảy máu, chảy mủ khiến người bệnh xấu hổ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người bệnh.


FuhT9bm.jpg


Ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ và thai nhi

Phụ nữ mắc sùi mào gà khi mang thai sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi, khiến thai phụ sinh non, sảy thai hoặc thai chết lưu. Đặc biệt là lây nhiễm sùi mào gà cho trẻ.

Sùi mào gà có điều trị tận gốc được không?

Sùi mào gà để lâu có sao không? Sùi mào gà có điều trị tận gốc được không? Hiện nay, trong y học hiện đại, sử dụng thuốc hay đốt sùi mào gà chỉ có tác dụng kiểm soát tình trạng bệnh phát triển mạnh chứ không có khả năng điều trị tận gốc bệnh.

Còn y học cổ truyền sử dụng thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cao, điều trị tận gốc vào nguyên căn bệnh, loại bỏ hoàn toàn virus HPV và ngăn chặn bệnh tái phát.


l3xhDRZ.jpg


Tuy nhiên, để điều trị bệnh tận gốc còn phụ thuộc vào:

Tình trạng bệnh: Nếu bệnh sùi mào gà ở mức độ nhẹ, các nốt sùi còn nhỏ, thì việc điều trị bệnh sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn, ngược lại, bệnh ở mức độ nặng việc điều trị sẽ gặp khó khăn hơn.

Sức khỏe người bệnh: Người bệnh có sức đề kháng tốt, khả năng chống chọi bệnh tốt thì khả năng điều trị tận gốc sẽ nhanh hơn, ngược lại, người bệnh sức đề kháng yếu thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn nhiều.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ bệnh sùi mào gà để lâu có sao không? Để điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà, người bệnh cần tìm đến cơ sở y học cổ truyền uy tín để được bác sĩ kê thuốc điều trị, không được tự ý mua thuốc dùng tại nhà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bệnh sùi mào gà có điều trị tận gốc được hay không còn phụ thuộc vào ý thức của người bệnh.

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên khắp nơi. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín hiệu quả, an toàn. Do đó, lựa chọn đông y chữa bệnh sùi mào gà, bạn cũng nên phải tìm hiểu về cơ sở để chữa bệnh uy tín, chất lượng không.


qPqdseL.jpg


Y học cổ truyền An Đông tự hào là cơ sở chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y uy tín chất lượng top đầu của thành phố. Phòng khám luôn hoạt động hết mình vì bệnh nhân, mang những điều tốt đẹp nhất cho người bệnh.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top