• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hài phòng Nhận định sàn pepperstone mới nhất

kimtrong0147

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 3 Tháng
Bài viết
8
Tuổi
25
Nhận định sàn pepperstone mới nhất



Trong phổ biến bài review sàn trước, chúng tôi thường Nhận định cao những broker Úc, vì ở đây có cơ quan quản lý vốn đầu tư cực kỳ uy tín chính là ASIC, ko nhắc sàn nào chịu sự điều hành từ cơ quan này đều bắt đề nghị với văn phòng tại Úc. Chính vì vậy, trader hoàn toàn yên tâm đàm phán lúc sàn được thành lập bởi 1 tư nhân, một chủ thể hay những cá thể mang tính chính danh và pháp lý 1 bí quyết cụ thể. Chứ không phải là một dòng tên ẩn danh, mang thể ấp ủ tiền tài bạn cao chạy xa bay bất cứ khi nào.

1 trong những sàn mà kienthuc muốn giới thiệu có quý khách, dĩ nhiên, cũng là một sàn tới từ Úc mang tên gọi Pepperstone. Ví như đang quan tâm tới Đánh giá sàn Pepperstone, hãy đọc bài review chi tiết dưới đây của chúng tôi, để quyết định xem Pepperstone mang xứng đáng cho bạn lựa chọn đàm phán không nhé.

eQE9GMQajv6YtYlOTE4IAL3Mtid-sTBpBMPVYY7Im1XaYzre9Pyk901mjmgaHjSnFjB1fC3Il3KO5gZcgzgWU_n4LdB_-lUD4PCmjBYkPCPXP9GaiGG_i4Ec0Xb_b1W5JMvp80Nx


Pepperstone là gì – Giới thiệu đại lý phân phối fx Pepperstone
Pepperstone được ra đời năm 2010, bởi Owen Kerr và Joe Davenport. Trong 1 cuộc phỏng vấn mang Business Insider, sau khi được trao giải thương nhân EY Úc vào năm 2014, ông Kerr đã san sẻ rằng: “Chúng tôi nghiên cứu về thị trường ngoại hối và lên được một số ý tưởng để mang thể tạo ra trải nghiệm môi giới phải chăng hơn duyệt y tự động hóa và khoa học.”

  • chỉ dẫn bí quyết chơi fx cho người mới bắt đầu

  • hướng dẫn đăng ký sàn Pepperstone

  • các sàn uy tín hàng đầu thế giới
Cũng vì ngay trong khoảng những ngày đầu xây dựng thương hiệu Pepperstone mong muốn cách mạng hóa thương lượng ngoại hối nên Pepperstone luôn quyết tâm cung ứng nhà cung cấp tối ưu, tốc độ khớp lệnh mau chóng cộng mức phí chênh lệch spread phải chăng hơn so với các sànkhác. Và điều này đã được Pepperstone giữ vững trong suốt 10 năm hoạt động trong thị trường nguồn vốn.

Vào năm 2013, Pepperstone đã giúp Ủy ban Chứng khoán và đầu tư Úc ASIC và Cảnh sát Liên bang Úc khám phá vụ án giao dịch nội gián lớn nhất trong lịch sử của đất nước này. Có lẽ nhờ vậy mà đến năm 2014, Pepperstone đã được xếp hạng số một trên BRW Fast Starters, sở hữu doanh thu Báo cáo là 60 triệu USD nâng mức vững mạnh lên 66%.

Chính vì lẽ ấy mà Pepperstone đã phát triển thành một trong những nhà môi giới ngoại hối và CFD to nhất toàn cầu, khi với hơn 110.000 tài khoản giao dịch cá nhân, tại hơn 150 đất nước, cùng việc xử lý trung bình 12,55 tỷ USD thương lượng mỗi ngày.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top