• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Year End Party

Kim Cương 0805

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 11 Tháng
Bài viết
195
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/ny.pepie/
Sự kiện Year End Party đã trở thành một sự kiện thường niên của các công ty, doanh nghiệp. Có thể nói, đây là một dịp đặc biệt cho ban lãnh đạo và nhân viên công ty cùng ngồi lại tổng kết. Tổng kết những thành tựu đã đạt trong năm làm việc vừa qua, đồng thời lên những kế hoạch cho năm mới, đây cũng là cơ hội để gắn kết các thành viên.

Yếu tố quan trọng để tạo nên một sự kiện Year End Party là một chủ đề ấn tượng. Chủ đề là một phần không thể thiếu làm nên màu sắc và cậu chuyện cho bữa tiệc cuối năm công ty thêm phần vui vẻ và đáng nhớ.

to-chuc-su-kien-year-end-party-voi-nhung-chu-de-an-tuong-e8mfyasj.jpg
Chọn dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của MT-PRODUCTION :

– Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện ( Tổ chức sự kiện siêu thị - Tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm – Tổ chức sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới,… )
– Hài lòng khách hàng với dịch vụ chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.
– Luôn cập nhật xu hướng mới nhất, không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng tầm trải nghiệm trong từng sự kiện.
– Chọn MT-PRODUCTION bạn có ngay những ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo tùy theo từng chủ đề và dịp lễ hội khác nhau.
– Thực hiện quy trình tổ chức chuẩn hóa và thực hiện một cách chuyên nghiệp, chặt chẽ, đảm bảo tiến độ thực hiện và hạn chế được tối đa rủi ro.
– Đội ngũ chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm, chuyên viên trẻ, năng động và linh hoạt.
– Đảm bảo từ giai đoạn tổ chức – thiết kế - sản xuất – thi công – vận hành sự kiện hoàn chỉnh với hệ thống xưởng sản xuất uy tín, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
MT-PRODUCTION sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tiệc Tất niên cuối năm của doanh nghiệp.

MT-PRODUCTION Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing như gian hàng hội chợ tại các triển lãm thương mại, sản xuất vật phẩm, nội thất cửa hàng showroom,…

MT-PRODUCTION Với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng của quá trình đi lên của doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
Điện thoại: (028) 2250 8557
Email: [email protected]
Website: mt-production.com.vn
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top