• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Giá thuê kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp uy tín

QuynhNhu18

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 11 Tháng
Bài viết
75
Tuổi
28
Facebook
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006916147616
Một căn nhà đẹp không chỉ thuần về tỉ lệ kiến trúc, hình khối mà còn đòi hỏi bố cục không gian, nội thất cũng phải tương đồng là đối với các công trình lớn như biệt thự, lâu đài. Vậy thuê kiến trúc sư thiết kế xay nha dep ở đâu? Giá thuê kiến trúc sư thiết kế bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời chính đáng.

Tại sao phải cân đến kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp

Ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao và riêng biệt

Kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp sẽ kiến tạo nên không gian nhà đẹp, thẩm mỹ cao hài hòa với không gian xung quanh nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp riêng biệt, không copy, không chỉnh sửa ý tưởng từ bất cứ ai.

Đảm bảo được công năng, không gian thoáng mát:

Tùy vào từng diện tích, kích thước hoặc nhu cầu của gia chủ mà kiến trúc sư nhà đẹp với kinh nghiệm thiết kế nhà lâu năm sẽ đưa ra phương án bố trí mặt bằng sao cho phù hợp. Kiến Trúc sư thiết kế nhà đẹp luôn đưa ra các phương án tối ưu nhất đảm bảo được không gian sống thoải mái, thư giãn nhất đảm bảo sự thông thoáng, khoa học.

Kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp đảm bảo về kết cấu xây dựng:

Đây được xem là phần khung xương của căn nhà, nhà có bền,đẹp hay không phụ thuộc vào phần tính toán, bản vẽ kết cấu xây dựng. Mỗi công trình được xây dựng trên các nền đất khác nhau vì vậy việc copy từ nhà này sang nhà khác và tiến hành xây dựng là điều không nên.

Phù hợp với yếu tố phong thủy:

Ngoài việc phân chia công năng, thẩm mỹ thì kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp luôn đưa ra các phương án hợp lý về yếu tố phong thủy từ việc sắp xếp các phòng cũng như bố trí nội thất từ đó sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gia đình êm áp thịnh vượng

xay-nha-dep-kxobr.jpg


Kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp ở đâu?

Nhu cầu thiết kế ngày càng cao vì vậy thuê kiến trúc sư thiết kế xay nha dep ngày càng nhiều đặc biệt là khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Một số kiến trúc sư nổi tiếng được nhiều người biết đến hiện nay là đội ngũ kiến trúc sư của công ty Kiến An Thịnh.

Kiến Trúc sư chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình xây dựng thông qua các buối giám sát tác quyền cũng như yêu cầu tư vấn trực tiếp tại công trình thực tế mà khách hàng đang gặp khó khăn.

Mỗi công trình thiết kế đều sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt đảm bảo đầy đủ yếu tố công năng, thẩm mỹ, phong thủy cam kết không copy, chỉnh sửa ý tưởng từ bất cứ ai.

Dù công trình lớn hay nhỏ, diện tích như thế nào, các kiến trúc sư của Kiến An Thịnh luôn phân tích đánh giá chi tiết, kỹ lưỡng các ưu điểm và nhược điểm để từ đó đưa ra phương án phù hợp có tính ứng dụng cao mang đến không gian sống hoàn hảo.

Cam kết chỉ chỉnh sửa hồ sơ miễn phí phù hợp thực tiễn với nhu cầu. Nếu hồ sơ tư vấn có gì sai sót sẽ khắc phục moi hiệu quả và chi phí phát sinh

Giá thuê kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp hiện nay.

Hiện nay có nhiều công ty thiết kế kiến trúc đưa ra nhiều mức giá báo giá thiết kế nhà ở khác nhau như thiết kế nhà phố/biệt thự phong cách hiện đại dao động từ 180.000 đến 300.000 đồng/m2; thiết kế nhà phố/ biệt thự phong cách cổ điển với mức giá khoảng 220.000 – 350.000 đồng/m2

Riêng công ty báo giá xây nhà trọn gói Kiến An Thịnh có mức giá tương đối hợp lý hiện nay khi nhà phố/biệt thự hiện đại là 200.000 – 250.000 đồng/m2 và thiết kế nhà phố/biệt thự cổ điển giá 250.000 – 300.000 đồng/m2. Đặc biệt khi ký hợp đồng thi công phần thô sẽ giảm 50% chi phí thiết kế và nếu ký hợp đồng thi công xây nhà trọn gói thì sẽ miễn phí thiết kế.

Kiến An Thịnh là công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 uy tín tại TPHCM. Là nhà thầu được nhiều chủ đầu tư tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà trọn gói tại TPHCM. Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích không ngừng sáng tạo ra không gian “sống” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế nhà thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, chúng tôi mang đến cho khách hàng thân thiết các công trình thiết kế và kiến trúc “độc,lạ”. Liên hệ trực tiếp Kiến An Thịnh để được tư vấn báo giá xây nhà trọn gói giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty xây dựng Kiến An Thịnh

Địa chỉ: số 12, đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp TPHCM.

Hotline: 0902.948.039

Website: kienanthinh.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top