• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Mẫu áo choàng bác sỹ thời trang, giá tốt đáng may nhất

vubao20128

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
106
Tuổi
26
Facebook
https://www.facebook.com/
Kiểu dáng:
- Đồng phục bác sỹ là một trong những trang phục phổ biến hàng ngày của những người thầy thuốc khi tới phòng khám, bệnh viện…và nó phải được thiết kế và may đo dựa trên những quy định riêng do Bộ y tế ban hành. Chính vì vậy dù trải qua nhiều năm nhưng nó cũng không có nhiều cách tân mới mẻ và luôn giữ được kiểu dáng cốt lõi.
27a-jpg.9875


- Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng, màu sắc hài hòa, thân thiện, đơn giản, hiện đại, lịch sự đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, mang tính truyền thống đặc trưng của ngành y tế; chất liệu phù hợp dễ khử khuẩn; kiểu dáng và màu sắc trang nhã, lịch sự, kín đáo, phù hợp với công việc.

27d-jpg.9876


- Áo được thiết kế theo dáng dài qua đầu gối, đường cắt may gọn gàng. Cổ áo bẻ chữ K truyền thống, nay càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối màu sắc xanh dương nổi bật và thu hút, mang lại nét mới lạ cho sản phẩm.

27f-jpg.9877


- Thân trước may hai túi dưới ốp ngoài, miệng túi ngang, nẹp áo có một hàng cúc màu trắng, thân sau may chắp sống lưng, có xẻ sống giúp người mặc dễ dàng di chuyển, vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống.

27s-jpg.9878


- Ngoài ra những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo kiểu đơn giản, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với kiểu dáng áo, mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.

27h-jpg.9879


- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

27b-jpg.9880

- Đồng phục bác sỹ được tạo nên từ những thước vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thoáng khí tốt, bề mặt mềm mịn tạo cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top