• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Đà Nẵng Các mô hình Influencer Marketing

ngocha97

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 7 Tháng
Bài viết
68
Tuổi
26
Các mô hình Influencer Marketing
-Tiếp thị kết liên Marketing
Với việc truyền thông trên Instagram trở thành nhiều trên toàn cầu và có lượng theo dõi lớn, tiếp thị kết liên trên Instagram là một trong các cách giúp bạn có thể kiếm tiền trong khoảng công cụ truyền thông này.


2ms61vgBVw4-UGtomYp0TwU9OHx48RZcYTEl02xmXvHIkUn0AgltRE96skrM37DuZfBtc7U9gzPkp4gbyFKNE8HyqLuMbNEYxztMLcw8KS2YPuPqDPaTVIWr2-UXQCF8cOr3Gr6q






Đối với người sử dụng mạng xã hội để các trang tiếp thị liên kết uy tín, mục tiêu là lôi kéo càng rộng rãi lưu lượng truy cập càng tốt chuẩn y những liên kết đến các trang web của đối tác mà họ tiếp thị.

giả dụ bạn để ý tới tiếp thị liên kết, ezCloud sẽ cung cấp cho các bạn 1 số mẹo về cách tiếp thị liên kết trên Instagram!

Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram?
Instagram ko cho phép bạn đặt kết liên mỗi khi các bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để những nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã liên kết của họ vào trình chuẩn y và sắm sản phẩm? Thực tế, có một số cách, một khi các bạn thông minh và nghĩ suy vượt trội:

Instagram Bio
Hiển thị liên kết liên kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của bạn. Sau ấy làm cho nó vượt trội bằng cách thêm tượng trưng cảm xúc và kêu gọi hành động click vào kết liên. Bạn cũng nên đổi thay kết liên trong profile của mình thường xuyên, quảng bá các sản phẩm mang tới phổ quát doanh thu nhất.

Chèn liên kết trên hình ảnh
bạn có thể viết kết liên trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông báo về sản phẩm và nơi họ có thể tậu sản phẩm ấy.

_g1ecOMBCdhPdFjjbLNS0Gvq5LIVriy8-rMCdQVcycQbSOUc01Pp5otg-p4Kl1rcfqEl-RghCFu_d9opMwsnwNhFYNqx_FzTdyizQI8hitaXkHrY83o4hytFKjp2jZcceongYnm4


Phiếu giảm giá
một vài chương trình kết liên sẽ phân phối cho các bạn phiếu giảm giá thay vì liên liên kết kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.

biểu thị hình ảnh
Đối với mỗi hình ảnh bạn hiển thị, hãy bảo đảm các bạn dùng thể hiện hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá kết liên và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem mua hàng.

trả tiền để quảng cáo bài đăng
giả dụ các bạn quảng bá trên Instagram bạn có thể thêm link kết liên tới bài đăng của mình để người mua Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm liên kết giúp tăng cường cơ hội sắm hàng. Khi đó bạn sẽ nhận được huê hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.

tương tự có thể thấy, có cực nhiều thời cơ để thêm những liên kết liên kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của các bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một vài mẹo bậc nhất để truyền bá các sản phẩm kết liên trên Instagram

Lời khuyên vàng về tiếp thị kết liên trên Instagram
bảo đảm hình ảnh sản phẩm vượt bậc giữa đám đông và lôi kéo sự chú ý của người xem. Không những hiển thị sản phẩm, hướng dẫn dùng sản phẩm, lợi ích sản phẩm có được mà các bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Từ đấy mới cải thiện khả năng tìm hàng của quý khách.

Định dạng hình ảnh
Instagram sản xuất 1 vài định hình dạng ảnh, trong khoảng hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Vậy nên hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, những bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.

PnFSisDuR_JJFIqqy9SN2c3BTyWNH6lO-vriYOCg7XlLlrNnVVLH82Z5OQovy7xlTff1ihnX-JrftOD7jdIw0KcZNLPeB8IGGSCtXI9SpxoryEuxK590PjnTLFIwhurTbQgXOxvV


Video trực tiếp
Đây là một cách khôn cùng tuyệt vời để kết nối với các người theo dõi của bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, bạn có thể đàm luận về những sản phẩm kết liên của mình, kể về cách sử dụng sản phẩm hoặc lợi ích sản phẩm đạt được.

Hashtags
dùng một số hashtag thích hợp trong phần bộc lộ của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp các bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như nhãn hàng bạn liên kết.

Đối với những người mới tiếp thị liên kết, hãy khởi đầu tiếp thị kết liên trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đấy vững mạnh thêm nhiều sản phẩm khác. Instagram thực thụ là kênh tiếp thị sản phẩm hết sức tuyệt vời. Hãy thử nghiệm ngay nhé!

Lời kết
Tiếp thị liên kết trên Instagram sẽ rất thích hợp cho các người nào có năng khiếu về hình ảnh và chỉnh sửa ảnh. Bởi thế bạn nên đầu cơ về mặt hình ảnh trước lúc upload bất kì bài post nào trên Instagram. Hãy biến thị hiếu của mình thành dụng cụ kiếm tiền có lợi, vừa thỏa được mê say lại còn mang về thu nhập tiêu cực rất tốt từ tiếp thị kết liên. Mong rằng những mẹo làm affiliate marketing online Instagram ở trên sẽ giúp các bạn hiểu được các bạn nên cần gì và làm gì để phát huy Instagram của mình.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top