• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM CNX - Chuyên lập báo cáo quan trắc môi trường giá rẻ

namkidtome

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 4 Tháng
Bài viết
6
Tuổi
30
Có thể nhiều công ty chưa biết, hiện giờ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ đã được lập theo thông tư 25/2019/TT-BTNMT thay vì thông tư 43/2015/TT-BTNMT trước đó và thông tư này có hiệu lực thi hành từ năm 2020 trở đi. Để giúp bạn có thể biết được với thông tư 25/2020/TT-BTNMT quy định như thế nào về hồ sơ báo cáo quan trắc định kỳ này thì bài viết ngày hôm nay công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh sẽ trả lời cho bạn. Xin mời Anh chị cùng theo dõi.

Thông tư 25/2019/TT-BTNMT quy định về hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ như thế nào ?
tiếp nối bài viết ngày hôm nay, đơn vị Cao Nguyên Xanh chúng tôi xin giới thiệu cho quý đơn vị một loại hồ sơ đó là báo cáo quan trắc môi trường định kỳ. Ở nhiều bài viết khác thì chúng tôi đã giới thiệu hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường theo thông tư 43, tuy nhiên kể từ năm 2020 trở đi thì thông tư 25/2019/TT-BTNMT sẽ thay thế thông tư 43 trong việc lập hồ sơ. Để tìm hiểu sự dị biệt thì chúng tôi đưa ra một số vấn đề về hồ sơ báo cáo quan trắc như sau:
- Về đối tượng thực hiện: bao gồm tất cả các doanh nghiệp đã đi vào hoạt động và đã lập hồ sơ ban sơ là kế hoạch môi trường hoặc báo cáo đtm trước khi đi vào hoạt động. Bao gồm các dự án như nhà hàng, khách sạn , xưởng in, khu công nghiệp, khu chiết xuất, khu kinh tế, siêu thị, trung tâm thương nghiệp, phòng trọ, bệnh viện, phòng khám,... Và rất nhiều dự án khác.
- Điểm khác biệt giữa thông tư 43 và thông tư 25 mới nhất này đó là thời gian quan trắc. Như ở thông tư 43/2015/TT-BTNMT thì lập báo cáo quan trắc sẽ tùy thuco65 vào quy mô của đơn vị, tức thị nếu doanh nghiệp có quy mô lớn, đã lập ĐTM thì lập báo cáo quan trắc 1 năm 4 lần vào tháng 3, 6, 9 và tháng 12, còn nếu có quy mô vừa và nhỏ, đã lập kế hoạch bảo vệ môi trường thì lập báo cáo quan trắc 1 năm 2 lần vào tháng 6 và tháng 12. Còn với thông tư 25/2019/BTNMT thì việc lập báo cáo quan trắc sẽ chỉ tiến hành vào cuối năm và chỉ lập duy nhất 1 lần, bên cạnh đó việc quan trắc lấy mẫu vẫn thực hành đều đặn 2 tháng 1 lần với đơn vị vừa và nhỏ, 4 lần với công ty có quy mô lớn.
- Quy trình tiến hành lập báo cáo quan trắc môi trường định kỳ: đầu tiên để lập báo cáo quan trắc thì cần phải khảo sát dự án đối với các đơn vị mới làm lần đầu, khảo sát quy mô, công suất, phê duyệt nguồn thải ô nhiễm nảy sinh. Còn với nhiều đơn vị đã lập lâu năm thì chỉ cần đi lấy mẫu nguồn thải ô nhiễm, sau đó đem phân tích tại phòng thí nghiệm. Nếu mẫu nào vượt mức cho phép so với mức quy định đã ban hành thì bắt buộc đơn vị phải xử lý nguồn thải ô nhiễm sau đó lấy mẫu lại cho đến khi đạt. Hoàn thành việc lấy mẫu cho các kỳ, cuối năm đơn vị sẽ tiến hành viết báo cáo quan trắc môi trường định kỳ cho 1 năm với kết quả mẫu và một số giấy tờ thúc đẩy như giấy tờ đất, giấy phép đầu tư, biên lai điện nước 3 tháng gần nhất,... Viết dựa theo mẫu trong thông tư 25/2019/TT-BTNMT theo quy định. Hoàn thành hồ sơ nộp tại doanh nghiệp có thẩm quyền giám định và phê duyệt hồ sơ như các sở, phòng TNMT, Hepza,...

Cao Nguyên Xanh - công ty dịch vụ môi trường chuyên lập báo cáo quan trắc giá rẻ
Vài năm trở lại đây, các loại hồ sơ môi trường được cơ quan chức năng giám sát chặt chẽ và bắt buộc mỗi công ty đều phải tiến hành thực hành. Với tầm quan yếu của hồ sơ thì ít nhiều doanh nghiệp phải để tâm đến, bên cạnh đó không phải doanh nghiệp nào cũng biết về cách lập hồ sơ cũng như quy trình thực hiện. Vì để thuận lợi hơn cho công ty trong quá trình thục hiện lập hồ sơ môi trường thì các công ty dịch vụ môi trường ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của công ty bằng việc thay mặt thực hiện lập hồ sơ cùng việc tư vấn cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các loại hồ sơ môi trường từ đó có thể triển khai biện pháp bảo vệ môi trường thích hợp.
Là doanh nghiệp chuyên trong lĩnh vực tư vấn môi trường, hoạt động từ năm 2011, đến nay công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hành hồ sơ đã hơn 9 năm trong nghề. Với con số 9 năm không phải là nhỏ đối với một công ty tư vấn môi trường như bây giờ, hoạt động dịch vụ mà Cao Nguyên Xanh mang lại dần khẳng định vị thế của mình đối với các chủ công ty đầu tư, đạt được nhiều sự tin tưởng của doanh nghiệp. Để làm được điều này thì Cao Nguyên Xanh chúng tôi đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tập huấn nhân viên có tay nghề cao, am hiểu hồ sơ, hơn hết là thái độ làm việc, chúng tôi luôn nhắc nhở nhân viên luôn lấy khách hàng làm đầu, phục vụ tận tâm cho mọi khách hàng dù là công ty lớn hay nhỏ. Tiến hành thực hành lập hồ sơ cho doanh nghiệp với tiêu chí nhanh - rẻ - chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng tới. Nếu quý khách có nhu cầu thực hành lập hồ sơ với công ty chúng tôi, Các bạn có thể liên hệ với Cao Nguyên Xanh theo hotline 0938395254 để được tương trợ và tư vấn thêm nhé.
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top