• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Nơi Bán Hộp Nhựa Đựng Cơm Văn Phòng Thủ Đức

nhuyrvc

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 4 Tháng
Bài viết
60
Tuổi
26
Hiện nay trên thị trường bán cơm văn phòng nói chung và bán cơm online nói riêng đang phát triển một cách chóng mặt để phục vụ nhu cầu cho dân công sở. Chính vì thế hộp nhựa đen đựng cơm 4 ngăn đang dần trở thành xu hướng sử dụng mới để làm món ăn của quán thêm hấp dẫn.
hop-nhua-dung-com-4-vuong-den.jpg

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn với thiết kế không quá cầu kì, với 4 ngăn đầy đủ khẩu phần cơm, canh, đồ kho và món tráng miệng,…. Đầy đủ cho bữa ăn sức khỏe cho bạn. Hộp nhựa đen 4 ngăn vuông là sản phẩm chất lượng không chỉ độ dày cứng mà còn có thể xếp chồng lên nhau đảm bảo chắc chắn.

Ưu điểm của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần :
- Trên thị trường, chúng ta rất dễ bắt gặp các loại hộp nhựa đen dùng 1 lần đựng thực phẩm. Bởi một món ăn ngon với hình thức đẹp được đựng trong những chiếc hộp nhựa đựng cơm sang trọng chắc chắn sẽ khiến khách hàng tin tưởng và hào hứng hơn trong việc thưởng thức món ăn và tạo ấn tượng với khách hàng.
- Dùng để đựng thức ăn mang về cho khách
- Hộp dùng để đựng thực phẩm như cơm, mì,…
- Sản phẩm được dùng nhiều tại các nhà hàng, quán ăn

Các dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng của Công ty TNHH RVC đáp ứng tốt mọi tiêu chí mà khách hàng luôn mong đợi như hình thức hộp nhựa đựng cơm đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, khả năng sử dụng trong thực tế tốt, chứa đựng và bảo quản tốt mọi loại thực phẩm, đặc biệt giá hộp nhựa đựng cơm văn phòng tại RVC luôn rất cạnh tranh
hop-nhua-den-4-ngan-dung-com-van-phong.jpg

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top