• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Đà Nẵng Đặc thù tiếp thị kết liên với Tiki ở lĩnh vực sách

ngocha97

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 7 Tháng
Bài viết
68
Tuổi
26
Đặc thù tiếp thị kết liên với Tiki ở lĩnh vực sách


khi chọn lựa là tiếp thị kết liên với Tiki bạn chắc hẳn sẽ có phổ quát lý do riêng. Vì chính sách giao hàng nhanh, vì chất lượng hàng hóa, sản phẩm luôn bảo đảm..Vậy bạn có biết Tiki nức tiếng là một nhà sách trực tuyến lớn nhất Việt Nam không? Tại sao mình không tận dụng điểm hay sẵn có này của Tiki để làm thao tác đà trong chiến dịch tiếp thị kết liên nhỉ? Hãy cộng đăng kí làm Affiliate Tiki ngành sách Online nói chung cũng như ngành nghề sách Tiki nhắc riêng để cảm thấy tiềm năng lúc làm tiếp thị kết liên uy tín nhé.

75ECuTFGVXi5whgr07fQyYK-_8CBY5jW3hfhFT0Qh1tTn2-4etaZuaaRItNFreXwkflF_2So2L4RrzFbZJg0IaRxD6yNZhzI4SaWcR2DnQpiI1CeQnyX2WIjqFHrsONK4VZHVnVj


Tiếp thị liên kết Tiki là gì?


Tiếp thị kết liên Tiki (affiliate marketing tiki) là một chương trình Marketing giúp người tham dự có được hoa hồng lúc giới thiệu được khách hàng tậu sản phẩm trên website của Tiki. Đây được xem là một hình thức hiệp tác win-win khi cả nhà sản xuất và người tham gia đều đem về các quyền lợi riêng cho mình. Affiliate Tiki hiện tại ko có chương trình riêng trên website của mình như Shopee hay Lazada mà họ phải cộng tác với một bên thứ 3 làm trung gian để liên kết giữa Tiki và người tham gia (Publisher)

-mZQ2E5Sf3flBdgU7iT5rn0bHU2pqDp2LRRhOSlVIhkqjbvRd8bDNgTHnjOXjRN_il7NNz6sR3y1Rm9XByeN6LQoCaOWy2TjkK1v-qMMgtvJGOhN7AGoKcob7GH7IMCVMEsgnlAi


Tiếp thị kết liên Tiki



Sách là ngành hàng được tìm tậu trực tuyến Đứng thứ 2 trong danh sách các lĩnh vực mà người tiêu dùng mua tậu Online.

có mặt trên thị trường vào năm 2010 Tiki mở ra là một nhà sách Online to nhất Việt Nam và cho đến hiện tại định vị hình ảnh nhà sách trực tuyến lớn nhất này vẫn đang được ghi nhận trong tâm khảm của người dùng. Bởi lẽ lúc muốn sắm sách Online người ta đều sắm tới Tiki.

Chưa kể trong năm nay với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 người dân bị khắc phục tụ tập đông người, buộc phải ở nhà để đảm bảo an toàn thì thị phần lĩnh vực sách lại càng phát triển mạnh mẽ hơn. Theo như ghi nhận thì trong 2 tháng đầu năm 2020 tỷ lệ lĩnh vực sách của Tiki tăng trưởng đến hơn 150% so với cộng kỳ năm ngoái. Đây là một tin vui rất to cho cả nhà sản xuất và người tham dự làm tiếp thị kết liên ngành nghề sách.



qSlC1zP43VPAdOOR9-BAFngigCtmgUGsxoqsiAcHhlLVxaqrY1Qf9lE9IR7qzRW_75BqKS2OKIELciJFai4Gkj_YICmMzNEKADOCLmUmnGK7dd5c4Amkb1ZfXq016_etgdeAUMom


thị trường sách Online

đặc biệt tiếp thị liên kết với Tiki ở ngành sách


Làm tiếp thị liên kết ngành nghề sách đại quát và tiếp thị kết liên ngành sách Tiki nói riêng thì Việc đầu tiên các bạn phải ham và có thông thạo về sách. Không những dừng lại ở việc lăng xê các chương trình giảm giá, khuyến mãi mà Tiki có mà về lâu dài muốn bền vững khi làm tiếp thị kết liên ngành sách các bạn phải thích đọc sách, phải dành thời kì trải nghiệm để đọc và viết review, giới thiệu những đầu sách mới tới khách hàng. Từ ấy các bạn mới thu hút được phổ quát quý khách sắm sách thông qua chương trình lăng xê của mình.

Chính vì thế so ra thì việc chọn ngành nghề sách có thể các bạn mất phổ thông thời gian trải nghiệm sản phẩm hơn 1 số ngành khác. Tuy thế giả dụ đã là thị hiếu và say mê thì mình tin đấy đã là lợi thế lớn của bạn ở ngành nghề sách này.



Ze8UBpVX56Ucv4MednP0H90o2srZnvh6gn0uUe-vU41Dz3DZinb0N0lO-ukpa8PUsj8I6jFDXiroh235HExPrVkyT0eFzb7Jh1qwJIIWkgR__3iU3AwGgUrdHfYJgSIqLEs4s-In


Viết review sách để làm công cụ tiếp thị kết liên với Tiki

Hiện tại hệ thống Publisher ngành sách của Tiki khá lớn, hơn 20.000 nghìn người tham dự, vì có thể người nào cũng nhìn thấy được ưu điểm to nhất của Tiki là sách trực tuyến. Tuy nhiên không phải Publisher nào cũng có thể đem tới rộng rãi huê hồng từ việc lăng xê ngành sách.



Có một thời kì Tiki tạm thời ngưng trả huê hồng cho người tham gia đăng ký ngành nghề sách, bởi lẽ họ có quá rộng rãi quý khách, họ không cần thêm người tham gia PR và thậm chí hoa hồng họ nhận được lúc bán sách còn thấp hơn việc chi trả hoả hồng cho những Publisher. Tuy thế sau một gian với sự vững mạnh mạnh mẽ của các sàn TMĐT khác như Shopee hay Lazada, thị phần lĩnh vực sách của Tiki đã bị chia sẻ bớt cho những đối thủ đấy. Buộc Tiki cần phải gấp rút thâu tóm lại thị phần sách vốn có của mình. Và thời cơ lại một lần nữa mở ra cho những bạn trẻ mê say đọc sách và ước mong làm tiếp thị kết liên ngành sách.



Chính sách huê hồng lúc làm tiếp thị liên kết với Tiki


Hiện tại huê hồng mà Tiki chia sẻ cho Publisher về ngành sách đang xếp hạng thứ 2 trong các đơn vị quản lý hàng, chỉ sau ngành nghề bắt mắt. Như vậy nên có thể thấy Tiki vẫn rất mong ước thâu tóm đông đảo thị trường lĩnh vực sách Online Việt Nam. Giá cả trên Tiki luôn thấp hơn từ 20-35% giá cả niêm yết trên bìa sách, chưa kể đến nhà cung cấp giao hàng nhanh giúp người mua có thể mua nhanh lúc cần, mua làm quà tặng dĩ nhiên những dịch vụ bọc sách, tặng bookmark. Đây quả nhiên là điểm hay rất to khi các bạn có thể PR sách cho Tiki.



nznyJXqVSgY2Dm3-Rdk0WiDqXcsMMivgww22pItounLbSqblRBeDaElbKcM-YpE1ZvX_wjdyXsuR9pOTGk6SzY3wIeT45wg_nSyHpQ1r9lYkktOhbgUc4bdyOqGMDEQch6JtER6J


Chính sách huê hồng ngành sách của Tiki

Kết luận


Kiếm tiền Online đang dần trở nên khuynh hướng kiếm tiền mới của toàn cầu và tiếp thị liên kết online là một trong những phương tiện kiếm tiền Online được Đánh giá là hoàn hảo và dễ làm nhất. Việc làm tiếp thị liên kết thành công tùy thuộc rất nhiều vào khả năng Marketing của bạn và đặc biệt là biết chọn đúng hướng để đi. Ngành nghề sách Online là một lợi thế đặc thù của Tiki từ các năm đầu mới thành lập cho tới thời điểm hiện tại, Chính vì vậy việc hiểu và nắm bắt được điểm cộng của nhà cung cấp cũng là một lợi thế cho bạn. Nếu như thật sự yêu thích và có đa dạng thời gian để đọc sách thì hãy thử phối hợp làm tiếp thị liên kết xem, biết đâu được làm chơi nhưng ăn thiệt, vừa có thể thỏa mãn say mê, vừa đạt được thu nhập tốt cho bản thân.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top