• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hài phòng Đào tạo nghề nấu ăn hệ 3 - 6 tháng

truongdhc

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 7 Tháng
Bài viết
7
Tuổi
29
Facebook
https://www.facebook.com/profile.php?id=100055137082011
Nghề bếp có rất nhiều lớp học cho bạn đăng kí để thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp, hoặc để phục vụ cho một mục đích nào đó như thành nghề kinh doanh, mở quán, học để trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng, học vì yêu thích, muốn tự tay nấu món ngon cho gia đình…


8fDBqy8.jpg



Thấu hiểu điều đó chúng tôi liên tục tổ chức các lớp học nấu ăn sơ cấp ngắn hạn - Hệ 03 tháng & 06 tháng, nhằm trang bị cho các bạn đầy đủ những kiến thức, phương pháp nấu ăn ngon, cũng như kỹ năng nghề nghiệp từ cơ bản đến chuyên sâu về nghệ thuật ẩm thực. Đáp ứng thị trường tuyển dụng ngày một khó tính và trao cho học viên cơ hội việc làm 100% sau khi kết thúc lớp đào tạo với mức lương hấp dẫn.



Lớp đào tạo tổ chức liên tục, lịch học linh động thuận tiện cho mọi đối tượng đang đi học, đang đi làm….



Đội ngũ Giảng viên đều là những Đầu bếp, Bếp trưởng, Chuyên gia ẩm thực có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng, khách sạn lớn sẽ trực tiếp đào tạo cho bạn, giúp các bạn có được nền tảng nghề vững chắc hơn.



Để tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ:

=> Điện thoại : 0938601982

=> Liên lạc: [email protected]





Xem thêm: http://duyenhai.edu.vn/dao-tao-nghe-nau-an-he-3-thang-6-thang.html
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top