• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Phân phối ly giấy dung tích 480ml giá rẻ

tolygiayrvc

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
3 Năm 10 Tháng
Bài viết
215
Tuổi
27
Bạn chuẩn bị kinh doanh tiệm trà sữa hoặc đã và đang kinh doanh trà sữa, bạn cần tìm 1 loại ly phù hợp cho thức uống của bạn? Bạn đang sử dụng ly nhựa đựng trà sữa nhưng thế giới đang kêu gọi “giảm chất thải nhựa”? Bạn đang cần tìm 1 loại ly khác vừa đảm bảo vệ sinh vừa đẹp mắt và giá thành phù hợp lại hưởng ứng được lời kêu gọi “giảm chất thải nhựa”? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến sử dụng ly giấy giải pháp tối ưu để vừa bảo vệ môi trường vừa an toàn sức khỏe người sử dụng, giá thành lại phù hợp,...
Ly giấy được thiết kế để dùng riêng cho những đồ uống nóng như trà sữa, cà phê hay ca cao nóng, chocolate nóng …, những loại nước uống rất phổ biến trên thị trường và đặc biệt được giới công sở yêu thích. Cấu tạo của chúng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho tính năng giảm thiểu việc bị nóng hay phỏng tay người tiêu dùng khi sử dụng.
119482052_2029040917230040_5622576138313819663_n.jpg

Ly giấy đựng trà sữa dung tích 480ml
Kích thước ly:
+Miệng: 84-89mm
+ Đáy: 59 mm
+Cao 125 mm
Màu sắc: ly trắng
Định lượng:240gsm + 2PE
Ưu điểm ly giấy 16oz (480ml)
- Chất liệu có khả năng phân hủy, thân thiện với môi trường.
- Cứng cáp có khả năng chịu nhiệt cao
- Phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau
- Có thể đựng đồ uống nóng, lạnh hay đựng kem
- Có tính tiện ích cao với dân công sở, hay những người bận rộn.
- Sử dụng nơi đông người như bệnh viện, trường học tránh lây các bệnh về tay chân miệng.
Sản phẩm ly giấy đựng trà sữa của RVC khi cầm bạn có cảm giác rất chắc tay, độ mịn của giấy cao. Sản phẩm ly giấy không có mùi có khả năng giữ nhiệt tốt.
Ly giấy là phương tiện cung cấp vô cùng tốt cho chiến dịch tiếp thị sản phẩm của bạn. Ly giấy chứa đồ uống, chúng đại diện cho thương hiệu được in trên thân cốc, có thể dược sử dụng trong các chương trình khuyến mãi, và điều quan trọng nhất, nó có thể giúp khách hàng trải nghiệm về dịch vụ cung ứng sản phẩm của của hàng bạn. Mực in không lem không thấm khi đựng nước kể cả nước nóng hay nước lạnh.
Ngoài ra Công ty RVC còn bán ly giấy in sẵn với nhiều mẫu mã đang được thị trường ưa chuộng.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0938510689
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top