• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc XemayZ đoạn đường 10 năm gắn bó thị trường mua bán xe máy cũ

xemayz

Thành viên mới
Tham gia
3 Năm 7 Tháng
Bài viết
1
Tuổi
31
Quãng đường mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu XemayZ

Ngày còn khởi đầu XemayZCom nhắm đến đối tượng người mua là người quen, nhờ vào chất lượng dịch vụ được mọi người tín nhiệm, ngày một có được đông đảo người từ nơi khác đến bán xe cũ bao gồm cả xe gắn máy cũ chính chủ, xe máy cũ biển số tỉnh, xe cũ biển số thành phố,… Nhằm mở mang không gian buôn bán, bây giờ XemayZVietNam đã di chuyển về liên hệ mới kích thước rộng hơn, để được số lượng lớn xe máy hơn và quá trình làm việc cũng nhanh chóng chuẩn chỉnh hơn..

logo-web-xemayz-den-1.png


lPhát xuất cũng không khác những cửa hàng mua bán xe cũ khác, thời điểm ban đầu Xemayz tương đối khó khăn bởi ngân sách ít, tiệm chỉ vỏn vẹn vài chục mét vuông. Bởi sự kiên kì đam mê bền bỉ với ngành, XemayZViet dần trở thành người bạn đường của nhiều thế hệ người TPHCM lúc có nhu cầu mua bán xe máy cũ.

XemayZ là cửa hàng chuyên về dịch vụ gì?

Trưởng thành từ một cơ sở sửa xe gắn máy, tất cả người sáng lập của XemayZCom đều có đam mê với hiểu rõ từng ốc nằm trong mỗi chiếc xe. Bởi vì thế, từng chiếc xe gắn máy sẽ luôn được chọn lựa cẩn trọng và tuốt tát thật kỹ lưỡng trước lúc được trao đến cho chủ mới.

Qua nhiều năm làm nghề với nghề sửa xe máy, trực tiếp tiếp xúc với phần lớn dòng xe máy, đời xe máy, XemayZCom tích lũy được một lượng kiến thức kha khá về thị trường xe máy, đặc biệt là xe cũ tại Việt Nam. Vì thế nên, XemayZViet đảm bảo đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với tiến trình thu mua xe gắn máy cũ tối ưu, chuẩn chỉnh và đơn giản dễ dàng

Mua xe cũ giá cao

XemayZVietNam hỗ trợ thu mua xe máy cũ tận nơi trong khu vực nội thành TP HCM với giá thu mua xe cũ cao hơn 20 – 25% so với thị trường bên ngoài. Quý khách hàng cần gửi thông tin về dòng xe, đời xe, số km đi được thông, hình ảnh qua website đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ trao đổi đồng thời đề xuất mức giá thích hợp để đi đến thỏa thuận. Nếu khách hàng đồng ý thoải thuận, hai bên sẽ bắt đầu đi đến giao dịch chính thức.

Bán xe gắn máy cũ

Toàn cầu phát triển theo hướng công nghệ hiện đại, hầu như mọi người ở hiện tại đều dùng điện thoại cảm ứng để đến gần với nhiều nền tảng công nghệ trực tuyến. Không làm mất thời gian của bạn, ngay bây giờ chỉ cần ngồi tại nhà mọi người vẫn hoàn toàn cân nhắc lựa chọn sở hữu được chiếc xe gắn máy đã qua sử dụng chất lượng đảm bảo, giá tốt ưng ý thông qua nơi chính thức của XemayZ Việt Nam, các thông tin đều được thường xuyên cập nhật tại đây. Với đại đa số xe máy thu mua vô, bạn được nhiều sự cân nhắc lựa chọn đối với hãng xe, màu sắc xe, đời xe,… mức giá phải chăng, máy móc bên trong vận hành ổn định, những xe gắn máy đem bán ra đều có bảo hành miễn phí trong thời gian 2 tháng bắt đầu từ ngày mua.

Tầm nhìn - Sứ Mệnh

XemayZ nơi hội tụ tập thể nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc nhiều năm với phổ biến nhiều loại xe máy từ xe số, xe ga, xe côn đến xe phân khối lớn sành đến từng con vít, quy trình vận hành của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để chiếc xế vận hành trơn tru êm bóc như xe mới. Ở đây họ làm việc với tâm huyết đam mê xe, hứa hẹn đem lại thị trường những chiếc xe máy cũ với chất lượng chạy tốt nhất.

mua-Honda-CB-cu.png


Thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường xe máy cũ, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, số lượng đối thủ ngày một đông và càng có những dịch vụ tốt. Vì lẻ đó, XemayZ không ngừng nổ lực để tạo ra khác biệt trong trình tự làm việc, đảm bảo làm khách hàng hài lòng khi lựa chọn tin cậy.

XemayZcom nơi sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng hàng nghìn chiếc xe nhỏ lớn khác nhau, hiểu rõ đến từng chiếc ốc, con vít và chữa khỏi cả các căn bệnh khó nhất của nhiều em xế khó chiều.

Khách hàng chỉ cần để lại thông tin nhân viên của XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

------------------------------------------------

Email: [email protected]

Website: https://xemayz.com/

Điện thoại: 08 9666 9667

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top